ตำรวจชุดจับกุมแม่ค้าอาหารทะเลฉาวอีกรอบ เหยื่อ 2 รายแฉซ้ำ เคยถูกจับฉี่ม่วง และถูกเรียกเงิน 4 หมื่นบาท แลกกับการปล่อยตัวไม่ต้องดำเนินคดี

คดีตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง จับแม่ค้าขายอาหารทะเล ข้อหาฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน ในช่วงเวลาเคอร์ฟิว เรียกรับเงิน 5,700 บาท พร้อมยึดอาหารทะเลสด ยังไม่พอ บังคับให้แม่ค้าแกะหอยนางรมให้กินแกล้มเหล้า ในห้องทำงานใน สภ.เมืองพัทลุง จนเมื่อวานตำรวจชุดจับกุมระดับชั้นประทวน 3 นาย ถูกย้ายและถูกตั้งกรรมการสอบทั้งชุดนั้น

ล่าสุด มีผู้เสียหายเป็นชาย 2 ราย ออกมาแฉพฤติกรรมของตำรวจชุดจับกุม ระดับ "สารวัตร" อีก บอกว่าเดือนที่ผ่านมา ถูกตำรวจนายนี้บุกไปจับถึงในบ้าน ต.ท่ามิหรำ อำเภอเมืองพัทลุง โดยไม่มีหมายจับ ไม่มีหมายศาล และไม่มีของกลางในการกระทำผิด จากนั้นพาไปที่ห้องทำงานอาคารไม้ใน สภ.เมืองพัทลุง

จับตรวจฉี่ พบฉี่ม่วง ซึ่งตนยอมรับว่าเสพยาจริง ตำรวจนายนี้ก็เจรจาเรียกเงิน 4 หมื่นบาทแลกกับการปล่อยตัว พอบอกมีเงินไม่พอ ตำรวจก็ลดให้เหลือ 3 หมื่นบาท ทำให้พ่อแม่ต้องไปหยิบยืมญาติๆ มาให้ ถูกควบคุมตัวอยู่นานตั้งแต่เที่ยงวันยัน 6 โมงเย็น กว่าแม่จะหาเงินมาให้จนครบ ก่อนส่งเงินให้กับมือ "สารวัตร" และถูกปล่อยตัว

ผู้เสียหายบอกด้วยว่า เป็นห่วงเรื่องคดีมาก อยากให้นายตำรวจระดับสูง ลงพื้นที่มาสอบสวนด้วยตัวเอง 

แฉเพิ่ม! ตร.รีดเงินแม่ค้าหอย เรียกเงินแลกปล่อยตัว "ฉี่ม่วง"