เป็นซีรีส์อินเดีย ที่แฟนๆรอคอยอีกเรื่อง สำหรับซีรีส์ "ลวงรัก แรงแค้น" ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพราะได้พระเอกสุดฮอตขวัญใจแม่ยกอย่าง "อรชุน บิจลานี" รับบท "ดีป" ประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน ปนโหด "อาลิชา ปานวาร์" รับบท "สโรชา" และ "ธารา" แค่ฉากแรกก็ทำเอาแฟนๆจิกหมอนลุ้นกับความน่ารักกันแล้ว

เรื่องราว ธารา(อาลิชา)ได้ทำการฆาตกรรมต่อเนื่อง และฆ่าคนตายอย่างเลือดเย็น ด้านดีป(อรชุน)นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อ  ที่เก่งกาจทั้งการต่อสู้ และธุรกิจ แต่ดันต้องมาตกหลุมรักแรกพบกับสโรชา(อาลิชา)ที่ตลาด แถมคอยตามเธอ จนทั้งคู่ได้มีโอกาสคุยกัน แต่เขาทั้งสองคนไม่รู้ว่าอาจจะตกเป็นเหยื่อของธารารายต่อไป

เปิดฉากมาก็ลุ้นระทึกกันเลย เพราะอาลิชาในคราบฆาตกรต่อเนื่องจับผู้หญิงคนหนึ่งมัดกับตู้เสื้อผ้า แถมกระหน่ำแทงจนเลือดสาดกระเด็นไปเปื้อนหน้าสวยๆ ของเธอ รับรองฉากนี้หนุ่มๆเห็น เป็นอันต้องรีบชิ่ง หนีหายแน่นอน เพราะผู้หญิงอะไร สวย แต่น่ากลัวเหลือเกิน แต่ฉากนี้ก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้น เชื่อมโยงไปถึง พระเอกหนุ่มหล่อของเราอย่างอรชุน ที่จะไปพบรักกับอาลิชาในคราบหญิงสาวที่แสนอ่อนหวาน บอบบาง ตรงข้ามกับอาลิชาเวอร์ชั่นฆาตกร งานนี้อรชุนต้องคอยให้กำลังใจอาลิชา เพราะต้องเล่นสองฉาก สองคาแร็คเตอร์ติดกัน  ทำเอาอาลิชาถึงกับเครียด จากร้ายต้องมาเป็นคนดี เปลี่ยนชุดให้หวานก็แล้ว ยังไม่ช่วย งานนี้อรชุนเลยเล่นหนัก จัดเต็มโปรยเสน่ห์หวานๆ ใส่อาลิชาต่อเนื่อง แถมพูดกล่อมว่าเธอสวย อ่อนหวาน น่ารัก เพียงใด อาลิชาเลยมีอินเนอร์รับอารมณ์ทันที เปลี่ยนสายตาคมดุ เป็นหวานละมุน ตอบรับอรชุน อรชุนเดินตามอลิชาไม่ห่าง จนถึงร้านอาหาร พยายามเข้าหา แต่เธอก็ไม่เห็น เลยตัดสินใจนั่งโต๊ะข้างๆ หวังให้เธอเห็นเขา แต่ก็นะ อาลิชาลุคนี้ซื่อๆ ไม่มีพิษภัย เลยไม่รู้ว่าอรชุนอยากรู้จัก แต่สวรรค์ก็ดลใจ อาลิชาแย่งของกินกับเพื่อน จนมันกระเด็นไปตกใส่อรชุน งานนี้อรชุนคงไม่พลาดที่แสดงความชอบให้อาลิชารู้แน่นอน เตรียมติดตามซีนหวานๆนี้ได้ ในซีรีส์

ลวงรัก แรงแค้น ออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายนนี้ เวลา 21.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8