เจ้าหน้าที่ยังระดมกำลังกันค้นหาหลักฐานที่ภูเหล็กไฟ เพื่อหาตัวผู้เกี่ยวข้องกับการตายของน้องชมพู่

ทีมข่าวช่อง 8 ได้เกาะติดการทำงานชองตำรวจชุดสืบสวนพร้อมเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ที่เข้าแสกนพื้นที่ภูเหล็กไฟ อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมคดีที่น้องชมพู่วัย 3 ขวบ หายตัวไปและมาพบเป็นศพเปลือยมีบาดแผลที่อวัยะเพศ

และพบหลักฐานใหม่ เป็นปลอกมีดที่ทำจากท่อพีวีซี อยู่ที่โขนหินในลำธารขนาดใหญ่ ซึ่งตกอยู่ห่างจากจุดที่พบแหวนที่พบเป็นหลักฐานก่อนหน้านี้เพียง 500 เมตร

ถัดจากจุดที่พบปลอกมีด อีก 300 เมตร เจ้าหน้าที่ยังพบถุงขนม จึงรวบรวมหลักฐานทั้งหมดส่งตรวจพิสูจน์หาร่องรอยคนร้าย

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่พยายามค้นหาเสื้อของน้องชมพู่ในลำธาร ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ แต่ก็ยังไม่พบ จึงเดินถัดไปจากลำธารประมาณ 1 กิโลเมตร ก็เจอถนนใหญ่เป็นเส้นทางทะลุไปยังหมู่บ้านได้

ขณะที่เจ้าหน้าที่อีกชุดก็ระดมค้นหาหลักฐานระหว่างทาง พบขวดเครื่องดื่มชูกำลัง น้ำอัดลม ซองกาแฟ และ แก้วน้ำพลาสติก และที่บริเวณตีนเขาพบเสื้อวอร์ม ถูกทิ้งไว้ ซึ่งตำรวจได้เก็บหลักฐานไปตรวจพิสูจน์แล้วเช่นกัน

นอกจากหลักฐานทางคดีที่ตำรวจค้นหาเพื่อมัดตัวคนร้าย รวมถึงสอบปากคำพยานเพิ่มเติม จนทำให้คดีมีความคืบหน้าไปประมาณ 50 เปอร์เซนต์

ในทางไสยศาสตร์ ก็มีหมอนัดตาทิพย์ จากจังหวัดนนทบุรี ก็เดินทางมาในพื้นที่ พร้อมกับภาพสเก็ตคนร้ายเป็นชายกำยำ ผิวคล้ำ สูงประมาณ 173 เซนติเมตร โดยอ้างว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 สัปดาห์ ได้มีจิตสื่อถึงน้องชมพู่ ซึ่งได้มาบอกให้ช่วยเหลือพร้อมทำให้เห็นภาพเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ ว่ามีคนร้ายตามภาพสเก็ตได้อุ้มตัวน้องชมพู่ไประหว่างนั่งเล่นอยู่ตรงเปลหน้าบ้าน จากนั้นได้ทำร้ายร่างกายก่อนวิ่งผ่าสวนยางพาร่างขึ้นไปบนภูเขา นำศพไปทิ้งอำพราง

ส่วนเสื้อของชมพู่อ้างว่าถูกทิ้งไม่ไกลจากจุดพบศพ แต่เนื่องจากคนร้ายมีวิชาอาคมจึงมีการบังตาไม่ให้พบเสื้อ ซึ่งในวันพรุ่งนี้ตัวเองจะทำพิธีเปิดป่า พร้อมนำเจ้าหน้าที่ค้นหาเสื้อ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญในคดีนี้