ตำรวจยังคงเร่งหาหลักฐานบนภูเหล็กไฟ เพื่อคลี่คลายคดีน้องชมพู พบหลักฐานใหม่เป็นปลอกมีด และซองขนมปัง

ตำรวจแบ่งกำลังเป็น 3 ชุด สแกนพื้นที่บนภูเหล็กไฟ บริเวณโดยรอบจุดพบศพน้องชมพู่วัย 3 ขวบอีกครั้ง โดยปฏิบัติการครั้งนี้ เริ่มจากจุดพบแหวน ห่างจากจุดที่พบศพ 1 กิโลเมตร เน้นแนวป่าทั่วไป และตามแนวร่องน้ำ

เบื้องต้น พบเส้นทางใหม่ที่มีร่องน้ำขนาดใหญ่ ยาวประมาณ 1.5 กิโลเมตร ในเส้นทางนี้ พบฝักมีด หรือ ปลอกมีด ที่ทำจากท่อพีวีซี และซองขนมปัง จึงทำการเก็บหลักฐานส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจพิสูจน์

ขณะที่วันนี้ พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางลงมาในพื้นที่เพื่อประชุมติดตามคดี เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้ การทำงานมีความคืบหน้าไป 50 เปอร์เซ็นต์ คือ ครึ่งทางแล้ว ยอมรับว่าคดีนี้มีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์น้อย แต่ตำรวจก็มีความหวังและพยายามค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม

ส่วนคดีผ่านไปแล้ว 22 วัน ตากับยายน้องชมพู่ บอกว่า ยังเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจ ว่าจะต้องจับคนร้ายได้แน่นอน ส่วนตัว ก็ยังเชื่อมั่นว่า คนร้ายที่ก่อเหตุกับน้องชมพู่ ต้องเป็นคนในพื้นที่อย่างแน่นอน

แนวทางการสืบสวนของตำรวจ ต้องบอกว่า สามารถที่จะจำกัดวงคนร้ายได้แคบลงมาบ้างแล้ว แต่ยังต้องมีการแสวงหาพยานหลักฐานอีกค่อนข้างมาก ส่วนกลุ่มผู้ต้องสงสัย ตำรวจได้มีการคัดแยก จัดกลุ่มแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

รอง ผบ.ตร. เร่งคลี่ปมคดีน้องชมพู่ พบหลักฐานใหม่