คดีครูหื่นขยี้กามเด็กหญิงวัย 15 ตำรวจเผยลูกชายครูได้ฉวยโอกาสขืนใจเหยื่อด้วย มั่นใจพยานหลักฐาน เอาผิดได้แน่นอน

(30 พ.ค. 2563) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่มีผู้ปกครองเด็กนักเรียนหญิงอายุ 15 ปี ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นครพนม ถูกครูซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศนานนับปี โดยมารดาของเด็กหญิงผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครพนม และเมื่อวานที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ที่ถูกแจ้งความแล้ว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาหนักรวม 5 ข้อหา อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธและขอต่อสู้ในชั้นศาล

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบหลักฐานสำคัญเพิ่มเติม ซึ่งพบว่า ลูกชายของผู้ต้องหาซึ่งเป็นเยาวชน อายุ 16 ปี มีส่วนเกี่ยวข้อง และกระทำผิดขืนใจเด็กหญิงผู้เสียหายด้วย ภายหลังมีการสอบปากคำผู้เสียหายและพบหลักฐานเชื่อมโยงการกระทำผิด แต่เบื้องต้นคาดว่าไม่ได้กระทำร่วมกัน เพียงแต่ลูกชายอาจจะรู้ว่าพ่อมีความสัมพันธ์กับผู้เสียหาย จึงฉวยโอกาสขืนใจ

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายกับผู้กระทำผิด พร้อมเตรียมแจ้งให้ผู้ปกครองนำตัวเยาวชนอายุ 16 ปี ซึ่งเป็นลูกชายผู้ต้องหา มารับทราบข้อกล่าวหาในสัปดาห์หน้า

ส่วนเด็กหญิงผู้เสียหาย ปัจจุบันยังอยู่ในความดูแลของผู้ปกครองที่มารับกลับไปอยู่ที่บ้านพักใน จ.นครราชสีมา ซึ่งทางตำรวจจะได้เร่งสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน สรุปสำนวนส่งฟ้องตามขั้นตอนของกฎหมาย และยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งนี้ ในการดำเนินคดีได้มีพยานหลักฐานชัดเจน และมั่นใจว่าจะสามารถเอาผิดคนร้ายได้