คืบหน้า สาวสองใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงหน้าอกแฟนหนุ่ม 2 แผลเสียชีวิตภายในห้องเช่าก่อนหลบหนีลอยนวล ล่าสุด ออกหมายจับน้องมายด์ แล้ว หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยเพียงรายเดียวตั้งแต่ต้น

ความคืบหน้าคดีนายมานพ อำท้าว อายุ 27 ปี ชาว อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เสียชีวิตถูกมีดปลายแหลมแทงที่ใต้ราวนมด้านซ้าย 2 แผล มีสำลีอุดหู อุดจมูก และอุดปาก ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ในซอยโพธิสาร บ้านโนนทัน ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น พบเป็นศพเมื่อช่วงสายวันที่ 27 พ.ค.2563 และแฟนผู้ตายซึ่งเป็นสาวประเภทสองชื่อ มายด์ ได้หายไปหลังจากเกิดเหตุ และตกเป็นผู้ตกสงสัยเพียงรายเดียวที่คาดว่าจะก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงแฟนหนุ่มจนเสียชีวิต

ล่าสุดเมื่อ ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้ความคืบหน้าทางด้านคดีมีความคืบหน้าไปมาก แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดเชิงลึกได้ เนื่องจากเกรงว่าจะกระทบต่อการสืบสวนสอบสวนในคดีดังกล่าว ซึ่งคดีไม่มีความซับซ้อน เพราะช่วงเกิดเหตุจากการสอบสวนพยานแวดล้อมและการรวบรวมหลักฐานเชื่อได้ว่าผู้ตายและผู้ต้องสงสัยอยู่ด้วยกันเพียง 2 คน ขณะนี้ศาลออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา