สาวดุสุนัขที่เลี้ยงไว้ไม่ให้ "เห่าเสียงดัง" ระหว่างนั้นป้าเพื่อนบ้านเดินมา จะคุยด้วยพอดีได้ยิน ก็คิดว่าด่าตัวเอง บุกปาขวดใส่บ้าน

คลิปเหตุการณ์ที่ป้าเพื่อนบ้าน บุกมาหาเรื่องผู้เสียหายและยายของเธอ กล่าวหาว่า ไปด่า ว่า "เห่าเสียงดัง" แถมยังถือขวดเบียร์ข่มขู่

ซึ่งยายผู้เสียหาย พยายามเจรจายืนยันว่าหลานสาวไม่ได้ด่า แค่ดุสุนัขที่เลี้ยงไว้ แต่ป้าเพื่อนบ้านไม่ฟัง อารมณ์ฉุนเฉียว หาว่ายายเข้าข้างหลานสาว เห็นขี้ดีกว่าไส้ สุดท้ายก็ปาขวดเบียร์ 2 ขวด เข้ามาในบ้านแตกกระจายเกลื่อนพื้น แถมทำท่าจะทุบรถเก๋งหน้าบ้าน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 

น.ส.สกุลตรา สิรินิมิตโชค ผู้เสียหาย พาทีมข่าวตรวจสอบหน้าบ้าน ใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบยังมีเศษขวดเบียร์ และข้าวของกระจายเกลื่อน เล่าว่า เลี้ยงสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลไว้ 1 ตัว ขณะเกิดเหตุนอนอยู่ในบ้าน ป้าเพื่อนบ้านเข้ามานั่งพูดคุยกับยายในบ้าน ระหว่างนั้นสุนัขตนเห่าเสียงดัง จึงดุสุนัขไปว่า "เสียงดัง เห่าทำไม" 

จน 15 นาทีต่อมา ป้าเพื่อนบ้านกลับมาที่บ้านอีก ตะโกนด่าตนหน้าบ้านด้วยคำหยาบคาย อาละวาดปาข้าวของ ยายจึงออกมาเจรจาตามคลิป โทรแจ้งตำรวจ ป้าเพื่อนบ้านเลยปั่นจักรยานหนีไป 

ยายผู้เสียหาย บอกว่า ส่วนตัวไม่ได้สนิทกับหญิงที่ก่อเหตุ รู้เพียงว่าอาศัยอยู่บ้านคนเดียว มีญาติส่งเงินให้ใช้ โดยทุกวันจะมาขอข้าวที่บ้านตน ด้วยความใจดีก็เลยให้ไป ไม่แน่ใจว่าสติดีหรือไม่

หญิงปาขวดใส่เพื่อนบ้านหาว่าด่า "เห่าเสียงดัง"