ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้กับหลายชีวิตต้องพบกับการขาดรายได้ เพราะต้องถูกสั่งหยุดทำงาน จนเกิดความยากลำบาก และยังมีพี่น้องชาวไทยอีกมากที่ยังต้องการความช่วยเหลืออยู่ จึงทำให้มีหลายภาคส่วนยื่นมือเข้าไปช่วย

หนึ่งในนั้นยังมีพี่น้องวงการบันเทิง  ล่าสุดสาวสวยดีกรีเซ็กซี่ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ขอปลีกตัวช่วงเช้าก่อนที่จะไปถ่ายละคร ปอบผีเจ้าภาค 2 ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  อาสาไปช่วยเหลือสังคม ที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ โดยการแจกข้าวสาร ไข่ไก่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ขนมต่างๆ รวมถึงหน้ากากอนามัยและสเปรย์แอลกอฮอล์ ให้กับพี่น้องชาวไทยที่ได้รับผลกระทบโรคโควิด-19 โดยสาวดิว-อริสรา เปิดใจให้ฟังว่า

 “ดิวรู้สึกว่า จากสถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้น และยังคงมีต่อไปอีก มันทำให้ดิวได้เห็นว่า ยังมีใครอีกหลายคนมากมายที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ครั้งนี้อีกมาก และเขาเหล่านั้นควรได้รับความช่วยเหลืออย่างจริงจัง ดิว และเพื่อนๆทุกคนเลยตั้งใจ เป็นส่วนหนึ่งไม่มาก ไม่น้อย พร้อมช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย ตามกำลังที่ดิว และเพื่อนๆสามารถทำได้ เพื่อให้ผู้ที่เดือดร้อนสามารถเดินหน้าต่อจากความเดือดร้อนไปได้มากกว่า 1 วัน ดิวอยากให้พี่ๆน้องๆทุกคนที่ได้รับสิ่งต่างๆที่นำมาให้เหล่านี้ เอาไปดำเนินชีวิตต่อจากนี้ไปได้อีกหลายๆวัน และนั่นคือสิ่งที่ทำให้พวกเค้าได้เห็นว่า บนความเครียด หรือความเดือดร้อนที่พวกเขาต่างได้รับ มันย่อมมีความหวัง และมีคนที่พร้อมจะช่วยเหลือเขาได้เสมอ ถึงแม้จะไม่สามารถช่วยเหลือได้ทุกคน แต่อย่างน้อยดิว และเพื่อนๆก็ยังสามารถช่วยได้ ดิวเป็นกำลังใจให้นะคะ คนไทยไม่ทิ้งกัน ในส่วนของงานถ่ายละครหลังจากที่ทางรัฐบาลได้ปลดล็อกดาวน์ เฟส 2 ดิวเองก็จะเริ่มไปถ่ายทำละคร ปอบผีเจ้า ภาค 2 ทางกองละครมีมาตรการที่เข้มงวดมาก ตามมาตรการที่รัฐบาลกำหนด อย่างแจกของวันนี้เสร็จดิวก็จะไปถ่ายละครต่อเลย  อยากให้คนไทยช่วยกัน ทุกอย่างมันกำลังดีขึ้นค่ะ” ดิวกล่าว