ตำรวจยังระดมกำลังหาหลักฐาน คลี่คลายคดีน้องชมพู่ ล่าสุดได้ส่งรถของเล่น อีก 1 หลักฐานสำคัญตรวจหาร่องรอยคนร้าย เชื่อใช้ล่อลวงไปฆาตกรรม

คดีน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ถูกคนร้ายลักพาตัวไปฆาตกรรม ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม ทีมสืบสวนคลี่คลายคดียังคงเร่งแกะรอยหาหลักฐานบนภูเหล็กไฟ ในจุดที่พบศพน้องชมพู่ ซึ่งการค้นหาพยานหลักฐานจนถึงขณะนี้ ยังไม่พบเสื้อกล้ามสีขาว ลายมิ๊กกี้เม้าท์สีแดง ที่น้องชมพู่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ แต่พบรถแบคโฮ ซึ่งเป็นรถของเล่นตกอยู่ห่างจากจุดพบศพประมาณ 200 เมตร

จากการตรวจสอบ พบว่า รถของเล่นคันนี้ เป็นของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ เพื่อนของน้องชมพู่ ที่ก่อนเกิดเหตุคือเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ประมาณ 9 โมง แม่ของเด็กหญิงคนนี้ ได้ขี่รถจักรยานยนต์นำของรถของเล่น 2 คัน พามาหากับน้องชมพู่ที่บ้าน โดยเด็กทั้ง 2 คน เล่นกันจนถึงช่วงเย็น ก่อนที่เพื่อนของชมพู่จะกลับบ้าน ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 4-5 กิโลเมตร แต่ไม่ได้มีการนำรถของเล่นกลับบ้านไปด้วย

ตำรวจตั้งข้อสันนิษฐานว่า นี่อาจเป็นหลักฐานสำคัญในการคลี่คลายคดี โดยเชื่อว่า คนร้ายอาจใช้รถของเล่นชิ้นนี้มาหลอกล่อเอาตัวน้องชมพู่ไป ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างส่งไปตรวจพิสูจน์เพื่อหาร่องรอยของคนร้าย

นอกจากการแกะรอยหาหลักฐานแล้ว ตำรวจยังเรียกพ่อ-แม่ รวมไปถึงญาติของน้องชมพู่ที่อยู่ในละแวะบ้านกว่า 10 หลังคาเรือน มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อให้ได้ข้อมูล ว่า ขณะเกิดเหตุประมาณ 9 โมง ของวันที่ 11 พฤษภาคม มีใครอยู่ใกล้กับน้องชมพู่มากที่สุด และพบเห็นความผิดปกติหรือไม่

ทางครอบครัวน้องชมพู่ มั่นใจว่า ตำรวจจะสามารถจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้แน่นอน เพราะมีการระดมกำลังกันอย่างเต็มความสามารถในการค้นหาหลักฐานคลี่คลายคดี  แต่ในส่วนของชาวบ้านส่วนใหญ่ยังหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง เพราะตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ 

หาดีเอ็นเอรถของเล่น-หาร่องรอยคดีน้องชมพู่