ความรักทำให้คนตาบอด แม้แต่นางพญานาคินที่มีพิษร้ายอย่าง "เซอร์บิ จโยติ" รับบท "เบล่า" ในซีรีส์ "นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ต้องยอมสยบ ล่าสุดทะเลาะกับพระเอกสายอบอุ่นอย่าง "เพิร์ล วี ปุรี" รับบท "มาฮี" จนรักร้าว แถมยังไม่มีเวลาที่จะปรับความเข้าใจกัน เพราะอดีตคนรักก็ดันกลับมาถูกจังหวะ งานนี้ความรักทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ไปติดตามกัน

      เรื่องราว เบล่า(เซอร์บิ)ตัดสินใจที่จะบอกความจริงที่มาของตัวเองกับมาฮี(เพิร์ล) เพราะรู้ใจตัวเองว่าตกหลุมรักมาฮีเข้าแล้ว แต่แล้วน้องชายของมาฮีที่วิชกรรณ(อนิต้า)ฆ่าตายดันปรากฏตัว แถมกลับมา และขอเบล่าคืนดีอีกครั้ง งานนี้ทำเอามาฮีต้องยอมเสียใจ ประกาศแตกหักเปิดศึกเบล่ากลางบ้าน

      เริ่มถ่ายฉากนี้ เรียกได้ว่าเป็นซีนอารมณ์แบบจุกๆ จนเลือดตกยางออกกันทีเดียว เพราะเซอร์บิที่ต้องร้องไห้ ตกใจ เพราะอดีตคู่หมั้นเก่า ที่เป็นน้องชายของเพิร์ลกลับมา แล้วดันเลือกวันกลับมาในตอนที่เซอร์บิ กำลังจะบอกรักเพิร์ล งานนี้ศึกพี่น้อง ต้องแย่งหญิงก็เกิดขึ้น แต่ด้วยความที่เพิร์ลดันเป็นพี่ชาย แถมเข้าใจว่าเซอร์บิรักน้องชายตัวเองมาตลอด เห็นเซอร์บิกอดน้องชายตัวเองแน่น พร้อมบอกรัก งานนี้พี่ชายอย่างเพิร์ลเลยหึงจนบีบแก้วในมือแตก บาดมือลึกจนเลือดออก ด้านเซอร์บิเองก็ตกใจ เพราะดันไปสารภาพรักผิดคน เซอร์บิเห็นเพิร์ล วิ่งขึ้นห้องนอน เลยรีบตามไปอธิบาย

       แต่แล้วเพิร์ลกลับไม่ฟัง ร้องไห้ เสียใจ โวยวาย ขอลาจากเซอร์บิ เพื่อหลีกทางให้เซอร์บิ กับน้องชายตัวเองสมหวังกัน ส่วนเซอร์บิที่หวังแต่งตัวสวยในผ้าสาหรี่สีชมพูหวานๆ ก็หมองลงไปทันที แทนที่ความรักครั้งใหม่ จะสมหวัง ดันเป็นใส่ชุดสวยซับน้ำตาตัวเอง แต่เรื่องราวคราวนี้ก็ดันมีพิรุธ เพราะจริงๆแล้วน้องชายของเพิร์ลได้ตายไปแล้ว ด้วยฝีมืออนิต้า งานนี้นอกจากรักร้าวของเพิร์ล และเซอร์บิ น้องชายที่ตายไปของเพิร์ลคือใครกันแน่ หรือเป็นศัตรูคนใหม่ของเจ้าแม่นาคิน เตรียมหาคำตอบไปพร้อมกันได้ในซีรีส์ นาคิน  แค้นรักนางอสรพิษ”  วันพุธที่ 27 พฤษภาคม เวลา 18.00 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ห้ามพลาด