ลูกสาวของคุณลุงที่ถูกหนุ่มหัวร้อน ใช้ไม้กวาดฟาดรถพ่อกลางถนน ยืนยันไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน

คลิปเหตุการณ์ ที่ชายใส่หมวกกันน็อคเเย่งไม้กวาดจากพนักงานทำความสะอาดถนน และใช้ด้ามไม้ตีไปที่กระจกรถกระบะ บริเวณหน้าสถานีอนามัย ถนนเลียบวารี ย่านหนองจอก

ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปพูดคุย กับพนักงานทำความสะอาดในคลิป คือ คุณอิทธิพล นอเทียนสิน เล่าว่า เหตุการณ์เกิดจาก รถกระบะ และรถจักรยานยนต์ ขับเบียดกันมาช่วงยูเทิร์น แต่ก็ไม่ได้ทำให้เกิดอุบัติเหตุ ก่อนที่ชายขี่รถจักรยานยนต์ไม่พอใจ วิ่งตามมาเอาเรื่องก่อเหตุดังกล่าว

คุณอิทธิพล ยังบอกอีกว่า ตนพยายามห้ามปรามแล้ว และคุณลุงเองก็ยังยกมือไหว้ขอโทษแล้ว แต่ชายหนุ่มไม่ฟัง ถามว่า "มึงปาดหน้ากูทำไม" อีกทั้งยังเห็นผู้ก่อเหตุพกมีดสปาต้าอยู่ด้านหลัง จึงไม่กล้าเข้าไปยุ่งมาก หลังก่อเหตุเสร็จก็ขี่รถหนีไปทันที

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านผู้เสียหาย พบกับคุณลุงวัย 58 ปี ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ ด้านลูกสาว ออกมาบอกว่า ตอนนี้พ่อบาดเจ็บที่บริเวณมือ และยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าครอบครัวไม่เคยรู้จักกับชายคนที่ก่อเหตุมาก่อน

ตำรวจ สน.หนองจอก เจ้าของพื้นที่ ยืนยันว่า ผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้แล้ว ซึ่งขณะนี้กำลังให้ฝ่ายสืบสวนดูกล้องวงจรปิด พบ จุดสุดท้ายคนร้ายปรากฏบริเวณถนนสังฆสันติสุข  อย่างไรก็ตาม จะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

ล่าหนุ่มหัวร้อนทุบกระจกรถลุงฉุนถูกขับปาด