ออกมาขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "กานดา อาร์สยาม" หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวไลฟ์สด ขายมะขามแช่อิ่ม แล้วต่อว่าลูกค้า

นักร้องลูกทุ่งสาว “กานดา อาร์สยาม” อัดคลิปขอโทษ หลัง ไลฟ์สดขายของผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แต่มีอาการเกรี้ยวกราด พูดจาใส่อารมณ์กับลูกค้า พร้อมระบุว่า เวลาพูดจาดีๆ ไม่มีใครซื้อ เป็นคนดีเกิน ลูกค้าก็ด่าสินค้าเสียหาย 

ล่าสุด เจ้าตัวอัดคลิปขอโทษบริษัทต้นสังกัด ผู้ใหญ่ และแฟนคลับทุกคน น้อมรับผิดกับทุกๆ การกระทำ และอยากให้เข้าใจมุมของตนด้วย เพราะถูกเพจบางเพจตัดคลิปบางท่อนบางตอนไปโพสต์ จนทำให้คนไม่รู้ที่มาที่ไปต่อว่า ยืนยันว่า ทำมาหากิน ไม่เคยด่าใครแบบไม่มีเหตุผล 

พร้อมเล่าว่า ตอนนี้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เลยผันตัวมาเป็นแม่ค้าขายมะขาม ซึ่งสไตล์การขายจะเป็นสไตล์บ้านๆ ผสมกับคำหยาบบ้าง แฟนคลับที่ติดตามมานานจะรู้ดีว่าเป็นสไตล์แบบนี้ หากจะด่าว่าใครจริงๆ จะต้องมีเหตุผล 

ก่อนหน้านี้เคยเจอลูกค้าที่สั่งของแบบเก็บเงินปลายทาง สั่งครั้งนึง 600 -2,000 บาท แต่อ้างว่าสั่งเล่นๆ ไม่เอา ทำให้ของถูกส่งตีกลับ และขาดทุน เพราะมะขามอยู่ได้แค่ 7-10 วัน ต้องไปยืมเงินพี่น้องมาลงทุน 

ส่วนที่โต้ตอบในไลฟ์เพราะเหนื่อย ตอบลูกค้าหลายคน บางครั้งตอบไม่ทัน บางครั้งก็โดนลูกค้าด่าแรงๆ สารพัด ด่าถึงบุพาการี สาปแช่งว่าเป็นกระ...เลยโมโห อยากให้ทุกคนเข้าใจ 

นักร้องสาว ยังบอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ของ ขอโทษทุกคน ขอโทษแฟนคลับที่ทำให้ผิดหวัง พร้อมบอกว่าหลังจากนี้จะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นกว่านี้

"กานดา อาร์สยาม" อัดคลิปขอโทษหลังไลฟ์ต่อว่าลูกค้า