นางเอกสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" จากละคร "สะใภ้ไร้ศักดินา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ร่วมเดินทางกับกลุ่มเพื่อนไปแจกบริจาคของ เครื่องใช้ต่าง ๆ ให้กับประชาชน ที่เดือดร้อนจากพิษวิกฤต ไวรัส โควิด-19 ย่านนนทบุรี อาทิ เงินสด แอลกอฮอล์ น้ำดื่ม นม ของใช้อุปโภคและบริโภค ที่จำเป็น ที่ตลาดท่าอิฐ ท่ามกลางการดูแลรักษา ความปลอดภัย จาก พนักงานเทศกิจบางรักน้อย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ให้มีการรักษาระยะห่าง ระยะห่างทางสังคม SOCIAL DISTANCING อย่างเคร่งครัด เมื่อวันก่อน

โดยงานนี้จั๊กจั่น ได้โพสต์ ถึงความรู้สึกถึงการได้ร่วมบุญครั้งนี้ ในอินสตราแกรมส่วนตัว ว่า "วันนี้จั่นกับเพื่อนๆร่วมแบ่งปันเงินสด แอลกอฮอล์ กระดาษเปียกแอลกอฮอล์ น้ำดื่ม นม แพมเพิร์ส หน้ากากอนามัยของเด็กและผู้ใหญ่ ขนม เครื่องดื่ม ให้กับพี่ๆน้องๆที่ตลาดท่าอิฐ ขอบคุณทุกคนที่ทำตามระเบียบ กราบขอบพระคุณพนักงานเทศกิจบางรักน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.บางศรีเมือง และพี่ๆจากอนามัยบางรักน้อยทุกท่าน ที่มาช่วยกำกับดูแลตามระเบียบค่ะ ขอบคุณเป็นพิเศษ พี่กุยกับเปิ้ล เพื่อนรักสายบุญที่ชวนจั่นทำบุญดีๆตลอด ❤️ ขอให้สุขภาพแข็งแรงสุขกายสุขใจกันทุกคนนะคะ ❤️ "

เรียกว่า งานนี้อิ่มบุญกันไปถ้วนหน้า โดยตอนนี้จั๊กจั่น กำลังมีผลงานละคร สะใภ้ไร้ศักดินา ที่กำลังถ่ายทำและจะได้รับชมภายในปีนี้ ส่วนแฟนละครที่คิดถึงผลงานสาวจั๊กจั่นจนอดใจรอไม่ไหวก็สามารถ ติดตามละครสางนางพราย ที่ตอนนี้ออกอากาศทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง8