แม่แจ้งความลูกสาวอายุ 12 ขวบ ถูกแฟนของพี่สาวข่มขืน และถูกชายหนุ่มอีกคนใช้ปืนจี้ลักพาตัวออกไปจากบ้านไปนานกว่า 1 สัปดาห์ ยังตามตัวไม่พบ

วันนี้ คุณสมเกียรติ นูมะหันต์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่หมู่บ้านตลาดใหม่หนองงูเหลือม จังหวัดนครปฐม พบกับนายบุญฤทธิ์ สุดรอด ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 เล่าว่า ครอบครัวเด็กหญิงอายุ 12 ปี มารับจ้างเฝ้าสวนในพื้นที่ได้ 2-3 ปี

โดยเหตุลักพาตัวเกิดขึ้นวันที่ 13 เมษายน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฉุดเด็กสาว คนร้ายชื่อนายพิเชษฐ ไม่ทราบนามสกุล เป็นหนุ่มใหญ่ต่างหมู่บ้านมีอาวุธปืน จึงเข้าไปดูบ้านที่เกิดเหตุ และแจ้งตำรวจตรวจสอบ เมื่อไปถึงคนร้ายหลบหนีไปพร้อมกับเด็กหญิง 12 ขวบแล้ว และไม่พบว่ามีการทะเลาะกันหรือการยิงปืน เป็นเพียงคำกล่าวอ้างของแม่เด็ก คิดว่าคนร้ายไม่น่าจะมีปืนเพราะเป็นคนทั่วไปหาเช้ากินค่ำ และเคยไปมาหาสู่ที่บ้านเด็กหญิงตลอด อย่างไรก็ตามได้ให้แม่ของเด็กไปแจ้งความกับตัวคนร้ายรายนี้ แล้ว

ส่วนคดีความ พันตำรวจเอก ไพบูลย์ แพรสีนวล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม บอกว่า พรุ่งนี้จะเรียกแม่เด็กมาให้ปากคำ พร้อมกับบุคคลที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพิ่มเติม

เบื้องต้นกรณีที่ใช้ปืนข่มขู่และลักพาตัวไป ยังไม่ชัดเจนว่ามีการก่อเหตุจริง ส่วนตัวเด็กและคนร้ายอยู่ระหว่างติดตามตัวฝ่ายสืบสวนไปที่บ้านพักของคนร้ายยังไม่พบร่องรอย

ส่วนคดีแฟนหนุ่มของพี่สาวข่มขืนเด็กหญิง ได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งแฟนของพี่สาวยอมรับและจะเข้ารับทราบข้อกล่าวหาพรุ่งนี้

แม่แจ้งความ ลูกสาววัย 12 ขวบ ถูกข่มขืน-ลักพาตัว