คนขับ Get อัดคลิประบายความในใจถึงลูกค้าปฏิเสธการรับของ คดีพลิกลูกค้าชี้แจง เตรียมแจ้งความกลับบ่ายนี้

กรณีคนขับ Get ส่งอาหาร ไลฟ์สดเฟซบุ๊ก ระบายความในใจ หลังมีลูกค้าสั่งอาหาร รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมด 400 กว่าบาท แต่เมื่อไปส่งลูกค้ากลับปฏิเสธ ที่จะรับอาหาร พร้อมบอกว่า ให้ไปเคลียร์กับบริษัทเอง ซึ่งมีเสียงวิจารณ์อย่างมาก เพราะมีผู้เข้าช่วยเหลือหลายคน

คุณพนิตนาฎ พรหมบังเกิด ผู้สื่อข่าวของเรา ติดต่อคุณชัย ผู้โพสต์คลิป บอกว่า ตนรับออเดอร์จากลูกค้าให้ไปซื้ออาหารในซอยจุฬาลงกรณ์ 5  แต่ไปถึงร้านปิด จึงแจ้งลูกค้าว่า มีร้านชื่อเดียวกันอยู่ย่านพระราม 4  ลูกค้าก็บอกว่า รับ พร้อมสั่งอาหารเพิ่มอีก 3 อย่าง

แต่เมื่อไปส่งอาหารที่บ้านลูกค้า ในซอยสีลม 4 ลูกค้ากลับปฏิเสธไม่รับอาหาร และ ไม่จ่ายเงิน บอกว่า อาหารที่สั่ง ไม่ใช่ร้านที่ตกลงกันในตอนแรก ตนจึงอัดคลิประบายความในใจ  คนในละแวกนั้นทราบเรื่องจึงช่วยซื้ออาหารแทน

ส่วนลูกค้าคือ คุณพลอย ก็โพสต์เฟซบุ๊ก ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งกลายเป็นอีกเรื่อง  โดยคุณพลอย เล่าว่า ตนสั่งก๋วยเตี๋ยวจริง แต่คนขับโทรบอกว่า ร้านปิด จะไปอีกสาขา ตนก็ตกลง พร้อมสั่งอาหารเพิ่ม

แต่เมื่อสอบถามว่า ได้ของครบหรือไม่ คุณชัย (หนุ่มส่งอาหาร) บอกว่า ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูตุ๋นหมด เลยสั่งเป็นหมูหมักให้ ตนจึงแย้งว่า ทำไมไม่โทรบอกก่อน เมื่อดูพิกัดที่หนุ่มส่งอาหารมาให้ พบว่า เป็นคนละร้านกัน

ส่วนเมื่อดูยอดเงินเพื่อเตรียมจ่าย ก็พบว่า ออเดอร์ที่สั่งไม่ครบ สอบถามก็บอกว่า อีก 2 รายการไม่ได้ซื้อจากร้านที่สั่ง จึงคิดเงินแยก พร้อมน้ำเสียงไม่พอใจว่า "ไม่ต้องส่งละ กินเอง" พร้อมวางสายไป จึงเข้าใจว่า คงไม่มาส่งแล้ว แต่คนขับโทรกลับโทรบอกว่า ทำไมตนไม่ลงมารับ ตนจึงตอบว่า "ขอไม่รับแล้วคะ ไม่สะดวกใจ" ก่อนวางสายไป

โดยช่วงบ่ายนี้ คุณพลอย เตรียมเข้าแจ้งความ ที่ สน.ยานนาวา เพื่อความปลอดภัย เพราะมีการแชร์ที่อยู่ของตนเองทางโซเชียล 

คดีพลิก!! ลูกค้าเตรียมแจ้งความกลับหนุ่มส่งอาหารกรณีไม่รับอาหาร