ช่อง 8 ร่วมกับรายการ "ช่องส่องผี" มอบหุ่นยนต์ ฆ่าเชื้อพลังงานแสง UVC ให้โรงพยาบาลศิริราช เพื่อให้โรงพยาบาลไว้ใช้เป็นประโยชน์ในการฆ่าเชื้อในช่วงสถานการณ์โควิด-19

รายการช่องส่องผี สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 นำโดย “บ๊วย เชษฐวุฒิ” พร้อมด้วย “อาจารย์เรนนี่” และ “อาจารย์เจมส์” มอบหุ่นยนต์ฆ่าเชื้อพลังงานแสง UVC มูลค่า 3 ล้านบาท จำนวน 2 เครื่อง ให้โรงพยาบาล ศิริราช ซึ่งมีแขกรับเชิญมาร่วมมอบในครั้งนี้อีกด้วย อาทิ ลูกเกด ร่มเกล้า , เส้นด้าย พิมพ์ลดา , เจสซี่ เดอะเฟส เป็นต้น

โดยเหล่าพิธีกร เผยว่ารู้สึกดีใจและอิ่มบุญมากๆ ที่วันนี้ได้มีโอกาสมามอบหุ่นยนต์ ฆ่าเชื้อพลังงานแสง UVC ให้โรงพยาบาล ศิริราช พร้อมบอกว่าหุ่นยนต์นี้ เป็นการร่วมมือกันของแฟนรายการที่ช่วยบริจาคคนละเล็กละน้อยช่วยเหลือกัน

ทั้งนี้ ช่อง 8 รายการ ช่องส่องผี ยังมีกิจกรรมดีๆ อย่างต่อเนื่อง โดยขอเชิญแฟนๆ รายการร่วมบริจาคโลหิต และพลาสม่า เพื่อส่งต่อไปยังผู้ป่วยที่ต้องใช้โลหิตทั่วประเทศ และเชิญชวนผู้ป่วยที่หายจาก Covid-19 ร่วมบริจาคพลาสมา เพื่อทำมาใช้ช่วยเหลือผู้ป่วย #Covid19

เพียงแค่ส่งหลักฐานการบริจาคโลหิต ที่ระบุชื่อ และวันที่บริจาค ในช่วงวันที่ 13-30 เมษายน 2563 ทาง inbox ช่อง8 โดย 100 ท่านแรก รายการช่องส่องผี จะมอบ “พระผงหลวงปู่ทวด พิมพ์พระรอดหลังกอร์กอน” ให้แก่แฟนๆ รายการ โดยบริจาคได้ที่ สภากาชาดไทย และโรงพยาบาลทั่วประเทศ

และอย่าลืม ติดตามรายการช่องส่องผี คืนนี้เวลา 20.20 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลขที่ 27

ช่อง 8 ร่วมกับรายการ "ช่องส่องผี" มอบหุ่นยนต์ฆ่าเชื้อให้โรงพยาบาลศิริราช