หนุ่มที่ก่อเหตุแทงแฟนสาวตัวเองภายในหอพักจังหวัดปทุมธานี มอบตัวแล้ว อ้างไปง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ ตั้งใจจะฆ่าตัวตาย แต่แฟนสาวเข้ามาห้าม มีดพลาดไปโดนแฟนเสียชีวิต

นายวชิระ หรือเก่ง ร้องไห้ขอโทษน้องเนยแฟนสาว ขณะตำรวจคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังอ้างว่า พลั้งมือใช้มีดแทงจนเสียชีวิต ขณะไปตามง้อขอคืนดีที่หอพักในจังหวัดปทุมธานี

หลังเกิดเหตุด้วยความกลัว จึงหนีไป เพิ่งตัดสินใจเข้ามอบตัวกับตำรวจ เมื่อช่วงเข้าที่ผ่านมา นายเก่ง เล่าว่า ไปรับแฟนสาวจากโรงงานมาที่ห้อง เพื่อมาเคลียร์ปัญหากัน แต่ระหว่างคุยกันในห้อง ไม่สามารถตกลงกันได้ พยายามจะใช้มีดแทงตัวเอง แต่น้องเนย แฟนสาวพยายามเข้ามาห้าม ยื้อแย่งมีดกันจนมีดไปแทงน้องเนยเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามนายเก่ง ถึงต้นตอปัญหาที่เกิดขึ้น จนนำไปสู่ความพยายามฆ่าตัวตาย แต่นายเก่งมีทีท่าบ่ายเบี่ยงที่จะตอบ จนสุดท้ายอ้างว่า เจอแชทแฟนสาวของตัวเองคุยกับคนอื่น

พันตำรวจเอกเอนก สระทองอยู่ ผู้กำกับการ สภ.เมืองปทุมธานี บอกว่า ผู้ต้องหาจะอ้างอย่างไรก็ได้ถือเป็นสิทธิ์ แต่จากการที่สอบปากคำเพื่อนของนายเก่ง และเพื่อนน้องเนย ที่อยู่ในเหตุการณ์ และเข้าไปช่วยเหลือ ให้การว่า นายเก่งมีความพยายามฆ่าตัวนายจริง แต่ตำรวจแจ้งข้อหากับนายเก่งฐานฆ่าผู้อื่น

มอบตัวแล้วหนุ่มแทงแฟนสาวเสียชีวิต หลังฝ่ายหญิงขอเลิก