แม้จะมีข่าวร้ายจากการเลื่อนคอนเสิร์ต "KAMIKAZE PARTY 2020" ปาร์ตี้ของคนไทยหัวใจวัยรุ่นไปแบบไม่มีกำหนด เพราะสถานการณ์โรคติดเชื้อโควิด-19 ที่ยังไม่คลี่คลาย

จนอาจจะทำให้ชาวกามิไม่ปลอดภัย ร้อง เต้น กันได้ไม่เต็มที่ แต่งานนี้ สาวกที่โตมากับกามิ จะต้องร้องกรี๊ดลั่นอีกครั้ง หลัง RS ประกาศข่าวดี ฉลองครบรอบ 13 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 Kamikaze พร้อมส่งเพลงฮิต ให้ทุกคนโชว์ความเป็นกามิผ่านเสียงเรียกเข้า และเสียงรอสาย LINE Melody

ไม่ว่าจะเป็นเพลงดัง “หายใจเป็นเธอ, Love Love, ละลาย” ของสองสาวดูโอ้ “โฟร์-มด” หรือ “โฟร์-ศกลรัตน์ และ มด ณปภัช” และยังมีเพลงของสองสาวฝาแฝด “เนโกะ จัมพ์” หรือ “เนย วรัฐฐา-แจม ชรัฐฐา” กับเพลง “อยากมีแฟนนะ (My Bodyguard), หน้าตาดีไม่มีแฟน, ไม่ถอดใจ (Girls on Top)” หรือจะเป็นเพลงดัง “คำถาม (My Question), MSN(^_^)” ของสามสาว FFK-เฟย์ฟางแก้ว” ส่วนเพลงที่เหมาะกับสถานการณ์ Social Distancing ก็มีให้เลือกอย่าง “ห่างกันสักพัก, เสียใจแต่ไม่แคร์ (Whatever)” ของสาวน้อยผู้มาปลุกกระแสคัฟเวอร์ “หวาย-ปัญญริสา”

หรือใครจะคิดถึงเพลง “ตามใจปาก, ความเจ็บไม่มีเสียง (Silence)” ของศิลปินที่มีน้ำเสียงโดนใจ “ขนมจีน-กุลมาศ” แล้วยังมีเพลงฮิตติดปากอย่าง “ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ” ของสาวพังค์ Mila” หรือจะเลือกเพลง “ฉากเรียกน้ำตา (Sad Scene), ห้าม (Stop it)” ของ T-POP สาวหวาน SWEE:D” ส่วนศิลปินหนุ่มๆ ที่ทุกคนคิดถึงเพลง “ทิ้งเขาซะ (Leave Him), แฟนใหม่, รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก, เหงาปาก” ของกลุ่มบอยแบนด์เมืองไทย “ป๊อปปี้-โทโมะ-เขื่อน-เคนตะ-จงเบ” วงK-OTIC”

ส่วนหนุ่มสายแดนซ์สเต็ปเทพ “ธามไท” ก็มีเพลงให้เลือก “รักกว่านี้ไม่มีอีกละ (No More)” หรือจะโหลดเพลงดัง “มีอีกมั้ย (Want More Shawty), รักต้องเปิด (แน่นอก), แค่ที่รัก (My Boo)” ของ “3.2.1” ส่วนเพลงรวมศิลปิน “Kamikaze” ที่หลายคนต้องคิดถึงก็มีให้เลือกอย่าง “รักฉันเรียกว่าเธอ, ขัดใจ, รักกันอย่าบังคับ (Dictator) แล้วยังมีเพลงมันส์ๆ ให้โหลดอีกยกค่าย งานนี้กลุ่มแฟนคลับ Kamikaze”ต้องไม่พลาด คลิกได้แล้ววันนี้ที่ >>

https://lin.ee/2Ke40Tb/ddkh/pn/allkamikaze