งานเข้านักร้องลูกทุ่งสาว "ลาล่า อาร์สยาม" ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์เจอหนุ่มโรคจิตวิดีโอคอลโชว์ของลับ ช่วยตัวเอง ส่งมาให้ทางอินบ็อกซ์ส่วนตัวว่า รู้แล้วว่าโควิด19 ทำให้คนเครียด แต่You จะใช้ช่อง Messenger วิดิโอ Call เพื่อมาชักว่าว โชว์พี่ม่ายได้นะ You มาจากประเทศอะไรเราไม่รู้จักกัน เสียดาย ตกกะใจแคปโชว์ไม่ทัน ไอ้บร้า

โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า ล่าสุดที่โดนเป็นชาวต่างชาติ น่าจะเป็นพวกแขก ซึ่งตนได้มีโอกาสเข้าไปส่องเฟซบุ๊กอีกฝ่ายแล้ว คาดว่าอีกฝ่ายน่าจะติดตามเธอจากผลงาน เพราะเห็นในเฟซบุ๊กอีกฝ่ายมีการลงรูปเธอ พวกรูปภาพเวลาไปทัวร์คอนเสิร์ต ที่มีการแต่งตัวเซ็กซี่ๆ บอกเจอแบบนี้ประจำจนชินแล้ว ไม่คิดแจ้งความอะไร แต่ล่าสุดก็ได้บล็อกเฟสบุ๊คอีกฝ่ายไปแล้ว นอกจากนี้ ลาล่า ยังได้โพสต์บทสนทนาที่มีหนุ่มอีกราย ทักแชทมาจีบอีกด้วย แต่พอเจ้าตัวตอบกลับไปว่า ยังโสด และขอยืมเงินอีกฝ่ายไปซื้อข้าวกินหน่อย ทำให้อีกฝ่ายไม่ตอบกลับมาอีกเลย

ซึ่งเธอได้โพสต์แคปชั่นปนความฮาว่า "ตอนนี้โควิด ทำให้คนเป็นขนาดนี้เลยหรอนี่ อ่าๆๆ ถือว่าช่วยผ่อนคลายความเครียดให้พี่เค้า แต่ไม่น่าขอเงินกินข้าวเลย อดมีแฟนเบยโอ้ยยยย เกิดอะไรกะตูนี่ๆๆ" งานนี้มีแฟนๆเข้ามาแซวเธอหลายคนว่า เกิดเป็นคนสวยต้องทำใจ