เด็กหญิง 12 ปี ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน ลุงเด็กเผยชีวิตหลานน่าสงสารพ่อแม่แยกทางต้องอยู่กับตายาย

เหตุการณ์ที่เด็กหญิงวัยเพียง 12 ปี ร้องขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี ให้พาเข้าแจ้งความระบุว่า ถูกพ่อแท้ๆ อายุประมาณ 30 ปี ข่มขืน 2 ครั้ง กลางดึกคืนวันที่ 1 และ 2 เมษายน ที่บ้านเช่าในอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพบว่า ห้องเช่าของพ่อเด็กหญิง ถูกปิดล็อคไม่ทราบว่าไปไหน สอบถามเพื่อนบ้านในห้องแถว เล่าว่า พ่อเด็กมาอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าได้ประมาณ 2 ปีแล้ว ปกติเป็นคนเงียบๆไ ม่สุงสิงกับใคร และสังเกตุว่า ช่วงปิดเทอมจะมีลูกสาวมาหา

ด้านพลเมืองดี เผยหลังช่วยเด็กออกมาแล้ว ตรวจสอบกับตำรวจว่า พ่อเด็กแจ้งความว่า เด็กหายไปหรือไม่ เพราะคงยังไม่ทราบเรื่องว่า เด็กหนีออกมาขอความช่วยเหลือ แต่ไม่พบว่า มีการแจ้งความตามหาเด็ก คาดว่า อาจกลัวว่า หากมีการสอบสวน และตำรวจทราบเรื่องที่ข่มขืนลูก จะถูกจับกุม

ส่วนตัวเด็กหญิง นางสาวนพพนา เจริญธรรม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง ระบุว่า นำตัวมาดูแลชั่วคราว สภาพจิตใจดีขึ้น และติดต่อลุงซึ่งเป็นพี่ชายของแม่เด็ก รวมถึงตากับยายของเด็ก ที่จังหวัดลพบุรีแล้ว นัดหมายจะมาดำเนินคดีกับพ่อเด็กในวันที่ 8 เมษายนที่จะถึงนี้

โดยได้รับข้อมูลจากลุงเด็กว่า เด็กหญิงมีชีวิตน่าสงสาร พ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ 2 ขวบ ลุงรวมถึงตายายต้องช่วยกันดูแล ส่วนฝ่ายแม่เด็กทราบว่า ปัจจุบันอยู่ในจังหวัดอ่างทอง และส่วนตัวไม่คาดคิดว่า พ่อจะทำลูกสาวได้ลงคอ

ส่วนด้านคดี ร้อยตำรวจเอกอุดม ศรีสงค์ รองสารวัตรสอบสวน ตำรวจภูธรบ้านฉาง ระบุว่า ตำรวจและสหวิชาชีพจะสอบปากคำเด็กเพิ่มในวันจันทร์ที่ 6 เมษายนนี้ จากนั้นจะเรียกตัวพ่อ ผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

พ่อไม่กล้าแจ้งความลูกหาย หลังข่มขืนลูกสาวตัวเอง