ตำรวจเค้นสอบพ่อเลี้ยงเด็ก 9 ขวบหนัก สุดท้ายยอมปริปากยอมรับเป็นคนก่อเหตุฆ่าภรรยาจริง สาเหตุมาจากเรื่องเงิน

คดีลูกเลี้ยงอายุ 9 ขวบ เปิดเผยข้อมูลสุดช็อกว่า เมื่อ 5 ปีก่อน เห็นเหตุการณ์ที่พ่อเลี้ยงทุบตีทำร้ายแม่จนเสียชีวิต ก่อนขุดหลุมฝังศพ ซ่อนไว้ใกล้บ้านพัก จนเมื่อวานตำรวจนำรถไปขุด ก็พบโครงกระดูกจริงๆ แต่เมื่อวานพ่อเลี้ยงยืนกรานว่า ไม่ได้เป็นคนฆ่า ผู้ตายเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม สมองบวม เสียชีวิตเอง ไม่มีเงินทำศพจึงอุ้มไปผังข้างบ้าน

ล่าสุดวันนี้ ตำรวจเค้นสอบหนัก จนกลับลำ รับสารภาพว่า เป็นคนสังหารผู้ตายจริง ด้วยการทุบตีรุนแรง จนเสียชีวิต สาเหตุมาจากเรื่องในครอบครัวมีปัญหาทางการเงิน จากนั้นก็ไปขุดหลุมห่างจากตัวบ้านประมาณ 10 เมตร ลึกประมาณ 3 เมตร

แล้วใช้ผ้าเช็ดตัวห่อร่าง ก่อนที่จะย้ายไปเช่าบ้านอยู่ที่เมืองพัทยา แล้วก็ไปบังคับทุบตีให้ลูกเลี้ยงเร่ขายผลไม้ให้กับนักท่องเที่ยวชาวบ้านตั้งแต่นั้นมา และถูกตำรวจจับกุมฐานค้ามนุษย์เมื่อวาน เรื่องจึงแดงขึ้น

ทีมข่าวช่อง 8 ได้ลงพื้นที่พูดคุยกับแม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวานได้พูดคุยกับผู้ต้องหา ก็ยอมรับกับตนว่าก่อเหตุ แต่ยังอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่ลึกๆ แล้วตนเชื่อว่า ผู้ต้องหาน่าจะมีเจตนาก่อเหตุเอาชีวิต เพราะลูกสาวเคยมาพูดให้ฟังว่าถูกทำร้ายบ่อยๆ อนหน้านี้ ตนเองก็พยายามห้ามไม่ให้ลูกคบหากับผู้ต้องหาเนื่องจากมีพฤติกรรมอารมณ์รุนแรง เคยแม้กระทั่งทำร้ายร่างกายแม่ของตนเอง

เบื้องต้นตำรวจได้ส่งตัวผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดีค้ามนุษย์ก่อน ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา และจะนำตัวไปฝากขังพรุ่งนี้

ขณะที่ตำรวจภูธรแสนสุข พื้นที่ก่อเหตุฆ่าฝังศพ มั่นใจว่า จะเอาผิดข้อหาฆ่าและซ่อนเร้นอำพรางศพได้ แต่ต้องรอผลการตรวจดีเอ็นดี คาดว่าจะใช้เวลาตรวจสอบประมาณ 7 วัน จึงจะทราบผลว่ากระดูกว่าเป็นกระดูกของผู้ใด แต่คำให้การของลูกสาวที่ได้ให้การไว้ก่อนหน้านี้ก็เพียงพอต่อการดำเนินคดีแน่นอน

ลูกสาวคายความลับ พ่อเลี้ยงฆ่าแม่ฝังไว้กว่า 5 ปี