พี่เลี้ยง ปฏิเสธทำร้ายเด็กชายวัย 4 เดือน หลังแม่เด็กนำมาฝากเลี้ยง ได้เพียง 20 วัน อ้างสำลักอาหารเหลว แล้วหายใจติดขัดเสียชีวิตเอง

พี่เลี้ยงสาวอายุ 15 ปี พร้อมสามี พาทีมข่าวเดินดู เปลนอน ภายในห้องแถวชั้นเดียว หมู่บ้านเกาะลัง จังหวัดลพบุรี สถานที่รับจ้างเลี้ยงเด็กชายวัย 4 เดือน พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ร้ายเด็ก หลังแม่เด็กนำมาฝากเลี้ยงแล้วเสียชีวิตปริศนา 

พี่เลี้ยง บอกว่า เลี้ยงเด็กควบคู่ไปกับลูกของตัวเอง ก่อนเกิดเหตุสามีป้อนอาหารเหลวให้เด็กกิน 3-4 คำ จากนั้นเด็กหลับไป กระทั่งมาพบว่าหายใจติดขัด จึงเรียกสามีมาอุ้ม พาขี่รถจักรยายนต์ไปส่งสถานีอนามัยใกล้บ้าน และเด็กเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลชัยบาดาล

เสียใจมาก ไม่คิดว่าเด็กจะเสียชีวิต ส่วนบาดแผลบริเวณศีรษะไม่ได้ทำร้าย แต่เมื่อวันที่ 12 มีนาคม เด็กตกเปลนอน หัวบวมเล็กน้อย ทายาแล้วหายปกติ แต่ไม่ได้แจ้งแม่เด็กให้ทราบ 

ขณะที่พ่อแม่เด็กผู้เสียชีวิต ได้ทำพิธีสวดบังสุกุล ฝังศพลูกแล้วที่วัดลำนารายณ์ พร้อมเปิดใจว่า ไม่มีเวลาเลี้ยงลูก จึงจ้างพี่เลี้ยง เลี้ยงตั้งแต่ วันที่ 3 มีนาคม จ่ายเดือนละ 6,000 บาท 

กระทั่งวันที่ 13 มีนาคม ลูกมีอาการแพ้นม ท้องเสีย และถ่ายดำ แต่อาการดีขึ้น แต่ไม่นานก็มีอาการซูบผอม ตาไม่ตอบสนอง แต่ไม่ได้เอาลูกกลับเพราะยังไม่ครบสัญญา 1 เดือน 

จนวันเกิดเหตุลูกมีอาการหายใจติดขัด ก่อนเสียชีวิตดังกล่าว รู้สึกติดใจมาก เพราะพบร่องรอยที่ศีรษะแตก กระโหลกร้าว ยืนยันจะเอาหน้าเดินเรื่องถึงที่สุด 

ด้านคดีตำรวจได้เรียกตัวพี่เลี้ยงเด็กและสามีไปสอบปากคำแล้ว แต่ยังไม่แจ้งข้อหา อยู่ระหว่างรอผลพิสูจน์จากแพทย์สถาบันนิติเวช คาดจะทราบผลในวันพรุ่งนี้

เปิดใจพี่เลี้ยงปฏิเสธทำเด็กชายวัย  4  เดือนเสียชีวิต