ชุดนรสิงห์บุกจับวัยุร่น 22 คน เปิดโรงแรมหรูในจังหวัดเชียงราย ปาร์ตี้ยาไม่เกรงกลัวกฏหมาย และโควิด-19

ชุดปฎิบัติการพิเศษ จังหวัดเชียงราย (ฉก.นรสิงห์) พร้อมฝ่ายปกครอง และตำรวจ ภูธร บ้านดู่ บุกจู่โจมโรงแรมหรู ในต.ท่าสุด อ.เมือง จ.เชียงราย หลังรับแจ้งมีการมั่วสุมจัดปาตี้กันเสียงดังแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย และโรคโควิด-19

พบกลุ่มวัยรุ่น อายุระหว่าง 20 – 30 ปี จำนวน 22 คนเป็นชาย 10 คน และหญิง 12 คน กำลังมั่วสุม ล้อมวงปาร์ตี้เสพยา เปิดเพลงเสียงดังสนั่น บริเวณหน้าห้องพักริมสระน้ำ บางส่วนอยู่ภายในห้องพัก ตรวจสอบตามโต๊ะ พบมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ บุหรี่ ยาอี และยาเค ทั้งชนิดเกล็ดและผง ตกเกลื่อนพื้น และพกอยู่ตามกระเป๋า

ภายในห้องพัก 3 ห้อง พบวัยรุ่นมั่วสุมอยู่บนเตียง บางคนไม่สวมเสื้อผ้า ทั้งหมดอยู่ในสภาพมึนเมา สอบสวนทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นเปิดห้องพักตั้งแต่คืนวันที่ 26 มีนาคม มีนายนิรันดร์ อายุ 24 ปี เป็นผู้ชักชวน นัดหมายกันทางออนไลน์มาจัดปาร์ตี้ กระทั่งเจ้าหน้าที่บุกค้น พบเงินสดในตัวนายนิรันดร์ 237,000 บาท

ตำรวจจึงคุมตัวทั้งหมดไปตรวจปัสสาวะ แจ้งข้อหา ร่วมกันครอบครองยาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่วนเงินสดที่ยึดได้จะสืบสวนหาที่มาว่า เกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมายหรือไม่ และจะพิจารณาแจ้งข้อหาฝ่าฝืนคำสั่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉินด้วย

บุกจับวัยรุ่น 22 คนเปิดโรงแรมหรูปาร์ตี้ยาไม่กลัวโควิด-19