วันเดอร์เฟรม นักร้องสาว เข้าเเจ้งปอท. หลังถูกนำภาพไปตัดต่อในลักษณะลามก อนาจาร ระบุจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หลังถูกย่ำยีศีกดิ์ศรี

นางสาวศุภัคชญา สุขใบเย็น หรือ วันเดอร์เฟรม อายุ 25 ปี ศิลปินนักร้อง-นักแต่งเพลงสาว พร้อมบิดา และ ทนายความ เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(ปอท.) หลังถูกนำภาพถ่ายไปตัดต่อในลักษณะลามกอนาจาร แล้วนำไปโพสต์ขายในทวิตเตอร์และโลกโซเชียล

วันเดอร์เฟรม บอกว่า ทราบเรื่องดังกล่่วจากแฟนคลับ ส่งภาพมาให้ดู พร้อมบอกว่าการโพสต์ภาพลามกเหล่านี้ ถือเป็นการย่ำยีศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์อย่างมาก และจากการตรวจสอบ พบบัญชีผู้ก่อเหตุมี 2 แอคเค้าท์ทวิตเตอร์ โดยในนั้น ระบุว่า "รับตัดต่อภาพโป๊ดารา" ทั้งยังเปิดเป็นธุรกิจนำไปขายให้กับสมาชิกอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังพบว่าผู้ก่อเหตุได้ตัดต่อภาพอนาจารเพื่อนนักเเสดงสาวอีก 2 คน และยังมีหญิงสาวที่อีกหลายคน ก็โดนนำภาพไปตัดต่อเช่นกัน จึงขอเป็นตัวเเทนหญิงสาวยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึลที่สุด

ด้าน ทนายความของหญิงสาว ระบุว่าความผิดนี้เข้าข่ายความผิด นำเข้าภาพลามก อนาจาร ตัดต่อภาพลามก อนาจาร เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ตามพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ มีโทษทั้งจำทั้งปรับ

"วันเดอร์เฟรม" ร้องปอท.หลังโดนโรคจิตตัดต่อภาพลามก