ชายวัย 77 ที่เสียชีวิตแล้วฟื้นจนเป็นข่าวดัง ล่าสุดเสียชีวิตอีกครั้ง ครอบครัวเผยมีเหตุให้ต้องประหลาดใจอีก

ศพนายประเกียบ ขุนแก้ว อายุ 77 ปี หรือคุณตาแต๋ ถูกนำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดทุ่งสะเดียง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ หลังป่วยเสียชีวิตที่โรงพยาบาลช่วงบ่ายวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา

โดยคุณตาแต๋เคยเป็นข่าวดัง เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา หลังจากมีหมดสติหัวใจหยุดเต้น แต่มีพลเมืองดีช่วยปั๊มหัวใจขึ้นมาได้ ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งคุณตาแต๋เล่าว่า ระหว่างหมดสติฝันเห็นยมทูตมารับตัว พร้อมถามชื่อ นามสกุล แต่ภายหลังบอกว่ามารับตัวคนผิด

ครั้งนี้ลูกสาว เล่าว่า มีเรื่องให้ประหลาดใจอีกหลังญาติแจ้งข่าวว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว จึงไปเตรียมสถานที่ที่วัด และนิมนต์พระจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง ญาติโทรมาบอกว่า พ่อฟื้นอีกแล้ว แต่เธอคิดว่าน่าจะเหมือนครั้งก่อน จึงบอกยกเลิกจองศาลา ไม่นานญาติคนเดิมโทรมาบอกอีกว่า พ่อเสียชีวิตอีกครั้ง ทำให้ต้องกลับไปจองศาลาอีก

ลูกสาวคุณตาแต๋ยังเล่าว่า ก่อนพ่อเสียชีวิตได้สั่งลูกๆ ไว้ว่า ขอให้ตั้งศพไว้คืนเดียวเพราะกลัวเปลืองค่าใช้จ่าย แต่คืนที่ผ่านมาลูกๆและญาติหารือและลงมติว่าจะตั้งศพสวด 3 คืน ทันใดนั้นไฟฟ้าในวัดได้ดับ จนทุกคนตกใจ ต้องจุดธูปบอกพ่อว่า จะขอจัดงานศพ 3 คืน เพื่อรอญาตต่างจังหวัดมาร่วมงาน ทำให้ไฟติดดังเดิม

เฒ่าวัย 77 ปี ตายแล้วฟื้น ล่าสุดเสียชีวิตอีกครั้ง