"ทอม แฮงค์ส" และ "ริต้า วิลสัน" ที่ตรวจพบ COVID-19 และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลในออสเตเลีย อาการดีขึ้นจนสามารถออกจากโรงพยาบาลได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

CNN เปิดเผยว่า ทอม แฮงค์ส และภรรยาได้ออกจากโรงพยาบาลที่ ควีนสแลนด์ ในออสเตรเลียแล้ว หลังเข้ารับการรักษาอยู่ประมาณเกือบสัปดาห์ และขณะนี้ทั้งคู่ได้กลับไปพักที่บ้านเช่าที่ออสเตรเลีย พร้อมกักตัวดูอาการต่อไปจนกว่าจะครบตามกำหนด

ยอดนักแสดงเจ้าของสองรางวัลออสการ์ตรวจพบว่าตัวเขา และภรรยาติดไวรัสเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งดาราวัย 63 ปี เดินทางมาถ่ายทำหนังชีวประวัติ เอลวิส เพลสลี ที่ออสเตรเลีย ซึ่ง แฮงค์ส จะรับบทเป็นผู้พัน ทอม พาร์กเกอร์ ผู้จัดการของ เอลวิส

โดยหนังเป็นผลงานของผู้กำกับชื่อดังชาวออสเตรเลีย บาส เลอห์รมานน์ จึงได้ยกกองถ่ายกันมาทำงานที่นี่ และขณะนี้หนังเรื่องดังกล่าวได้พักการถ่ายทำเอาไว้ชั่วคราว หลังออสเตรเลียมีผู้ติดเชื้อไวรัสแล้ว 375 คน

ซึ่งระหว่างกักตัวดูอาการ แฮงค์ส ได้โพสต์ภาพขนมบังทาอาหารสุดฮิตของชาวออสซี่อย่าง "เวตจาไมต์" จนชาวออสซีหลายคนแซวว่า แฮงค์ส อาจกำลังหายดีจาก Covid-19 แต่ก็อาจจะป่วยจากการทาเวตจาไมต์ที่ได้ชื่อว่าเค็มสุด ๆ เยอะขนาดนี้แทน