เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ พลาดไม่ได้สักตอนเดียว สำหรับละคร "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่างอาทิตย์นี้ เรียกได้ว่า "การเวก" รับบท โดย "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ฆ่าคนแบบไร้ความปราณี โดยใช้ร่างของ "คำแพงทอง" รับบทโดย "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" หลอกล่อคนให้ติดกับดัก ขอบอกว่าเบื้องหลังสาวน้ำผึ้งควักตับ ควักหัวใจกินกันสดๆ

เรื่องราว หลังจากที่การเวก(น้ำผึ้ง)เสียพลังจากมนต์จันทรากาลี ของกลุ่มผู้มีศีลของพ่ออุ่นเมือง(พันเอกเบิร์ด)ได้หาทางกำจัดปอบผีเจ้าให้ออกจากหมู่บ้านของตัวเอง แต่ก็ไม่สำเร็จ ดวงจิตการเวกจึงรีบสิงร่างคำแพงทอง(แป้ง)ทันที เพื่อรีบหาเลือดเพื่อเสริมพลังบารมีตัวเอง ที่สูญเสียไป และหาวิธีแก้แค้นพ่ออุ่นเมือง

            ฉากนี้ถ่ายทำบ้านเรือนไม้ชายน้ำ สามโคก จังหวัดปทุมธานี เรียกได้ว่าทั้งน่ากลัว ปนเสียวสุดๆ น้ำผึ้งแต่งปอบ บล็อคตาดำ ปากแดงคล้ำ เล็บยาว มาในชุดผ้าซิ่นอีสานสีแดง ชวนขนลุก ด้านแป้งมาในลุคคุณหนูใสๆ ซิ่นสีเหลืองแดงสวย จนน้ำผึ้งแอบแซวแป้ง วันหลังพี่ขอแต่งสวย แป้งแต่งเป็นปอบแบบพี่บ้างนะ แลกกัน อยากสวยบ้าง แป้งตอบกลับทันทีแบบไม่คิด อย่าเลยพี่ หนูน่ากลัวไม่เท่าพี่น้ำผึ้งค่า ฮ่าๆ หลังจากทีมงานเซตฉากห้องดับจิตกันเสร็จ ผู้กำกับอดุลย์ บุญบุตร ก็เรียกทั้งคู่เข้ามาซ้อม โดยยกเอา ตับ ไต ไส้หมู ของจริงมากองไว้ตรงหน้า  น้ำผึ้งเห็น แทนที่จะกลัวกลับบอกว่าอยากเล่นอะไรแบบนี้มานานแล้ว ส่วนแป้งขอซ้อมแอคติ้งผีเข้า ตาค้าง หน้าดุ  ให้เหมือนจริง

เมื่อพร้อมก็เริ่มถ่ายกันเลย  แป้งพยายามหลอกล่อเหยื่อที่เพิ่งหายไข้ เข้าไปในห้องดับจิตของสถานพยาบาล ทำทีว่าให้เข้าไปเป็นเพื่อน เพราะกลัวผี แบบหน้าตาใสๆ ไม่มีพิษสง พอได้จังหวะ เมื่อแป้งกลายร่าง เป็นน้ำผึ้งที่แต่งปอบ เหยื่อตกใจ ทรุดลง น้ำผึ้งทำตาโตขู่ ใช้เล็บยาวคมทะลวงช่องอก ช่องท้อง ของเหงื่ออย่างไรความปราณี น้ำผึ้งกลายเป็นเลเวลปอบเต็มตัว ดวงตาแดง เล็บยาวคม ปากสีแดงคล้ำ แถมแลบลิ้น แยกเขี้ยวแบบหื่นกระหาย หิวเต็มที่ ทันทีที่เหยื่อกลัวจนลนลาน น้ำผึ้งยื่นเล็บคมทะลวงควักไส้ หัวใจ ตับ ออกมากิน อย่างเอร็ดอร่อยแบบไม่แคร์กลิ่น เหมือนบุพเฟ่ต์อาหารเช้า งานนี้กลิ่นซอสมะเขือเทศ คาวคุ้งทั่วห้อง ผู้กำกับยังไม่สะใจ สั่งให้น้ำผึ้งกินเพิ่มอีก และหิวอีก น้ำผึ้งเลยทั้งกัด แลบลิ้น แยกเขี้ยวขู่ โซ้ยด้วยความหิว สิ้นเสียงคัท น้ำผึ้งพูดทันที มื้อเที่ยงนี้ ไม่หิวข้าวแล้วค่า เพราะกินไม่ลง ฮ่าๆ

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “ปอบผีเจ้า” วันจันทร์ที่ 16  มีนาคม เวลา 18.40 น.  ใครๆ ก็ดู ช่อง 8 กดเลข 27