ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ประกาศจุดยืน "ไม่ลาออก" ขออยู่กระชากหน้ากาก คนที่กล่าวหากักตุนหน้ากากอนามัย เชื่อมีนักการเมืองอยู่เบื้องหลัง พร้อมไล่ นายพิตตินันท์ ออกจากคณะทำงานแล้ว

ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ปฏิเสธกระแสข่าวการลาออกจากตำแหน่ง โดยยังคงยืนยันว่า จะทำหน้าที่ต่อเพื่อพิสูจน์ความจริง และจะกระชากหน้ากาก นักการเมืองที่อยู่เบื้องหลังการออกมาแฉเรื่องนี้ และหวังดิสเครดิส ด้วยมีการตัดต่อภาพ ไม่เกินวันศุกร์นี้ ทุกอย่างจะชัดเจน

ร้อยเอกธรรมนัส ยังเปิดเผยว่า ได้ให้นายพิตตินันท์ รักเอียด ออกจากคณะทำงานฯแล้ว หลังตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีที่ถูกกล่าวหาเกี่ยวข้องกับขบวนการกักตุนหน้ากากอนามัย

ขณะที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ร้อยเอกธรรมนัส ถูกโยงว่า ไปเกี่ยวข้องการกักตุนหน้ากากอนามัย 200 ล้านชิ้น เมื่อวานเจ้าหน้าที่ก็ไปตรวจสอบโรงงานหน้ากากแล้ว ไม่พบสิ่งผิดปกติ และคนที่มากล่าวอ้างก็สารภาพหมดแล้ว จากนี้ ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการสอบสวน

ภายหลังจากที่เพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" ออกมาเปิดโปงขบวนการกักตุนหน้ากากอนามัยทั้งภาพและคลิป แฉคนสนิทรัฐมนตรี กักตุนหน้ากากอนามัยจำนวนมาก จนสามารถสาวไปถึงบุคคลที่อยู่ในภาพและคลิป แต่เมื่อคืนได้ประกาศปิดเพจไปชั่วคราว

ล่าสุด "แหม่มโพธิ์ดำ" กลับมาเปิดเพจอีกรอบ พร้อมระบุว่า ที่กลับมาเปิดเพจ เนื่องจากถูกใส่ร้ายว่า รับเงินจากพรรคการเมืองฝั่งตรงข้าม ทั้งๆ ที่ไม่เคยโพสต์กล่าวถึงร้อยเอกธรรมนัสเลย มีเพียงแต่นายศรสุวีร์ ที่นำรูปมาโพสต์ แล้วอ้างว่า สนิทกับผู้ติดตามเท่านั้น

ตอนแรกที่คิดเปิดโปงเรื่องนี้ ก็ลาตายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ถ้าต้องแลกกับโรงพยาบาลมีหน้ากากใช้ ก็ถือว่าคุ้ม ขอให้เลิกใส่ร้ายป้ายสี แล้วหาหลักฐานว่า ไปรับเงินใครตอนไหน ก่อนจะสอนมวยว่า "แทนที่จะไล่บี้คนผิด ดันมาตีกับคนแฉ คนฉลาดเขาจะชี้แจง อธิบายให้ชัดเจน ไม่ใช่ใส่ร้ายคนเปิดโปง ก่อนจะทิ้งท้ายว่า "ร้อยชีวิตก็ไม่พอให้ Save"

"ธรรมนัส" สั่งปลด "พิตตินันท์" ยันไม่ลาออก ขออยู่กระชากคนกักตุนหน้ากาก