ก้าวข้ามไปอีกขั้น สำหรับซุปตาร์เดินดินศิลปิน 1,000 ล้านวิว "เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม" ที่เคยส่งผลงานมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เพลงดังแจ้งเกิด "อ้ายมีเหตุผล" ตามด้วย "กอดครั้งสุดท้าย, ให้น้องไปสา, เฮ็ดทุกวิถีทาง, ความฮัก, กูลืมเขาแล้ว" จนถึงโปรเจ็คสุดพิเศษ "#อยากแฮชแท็กว่ารักเธอ" กับมิวสิคซีรีส์สุดฟิน พร้อมเพลงประกอบเดี่ยว "เลือกคนไหนเสียดายอีกคน" และซิงเกิ้ลรวม "หวั่นไหวนะเว้ย" ที่ร้องร่วมกับน้อง "ธัญญ่า-ลาดา อาร์สยาม"

ซึ่งแต่ละบทเพลงที่ผ่านมา “หนุ่มเบิ้ล” ล้วนโชว์ฝีมือในการแต่งทั้งคำร้อง ทำนองเอง ส่วนมิวสิควิดีโอก็ได้น้องๆ ร่วมค่าย อาร์สยาม หรือนักแสดงท่านอื่นๆ มาเล่นเอ็มวี แต่กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “หน้าโหดโหมดคิตตี้” ครั้งนี้ ถึงกับดึงดาราระดับนางเอก ช่อง 8 “แซนดี้-ชลิดา กล่ำปาน” มาร่วมถ่ายทอดมิวสิควิดีโอสุดน่ารัก กับบทบาทของนักเลงบ้านๆ มาดสุดกวน ที่ไปสะดุดรักเข้าอย่างจังกับนางเอกหน้าหวานอย่าง “น้องแซนดี้” ด้วยเรื่องราวส่วนใหญ่จะมาจากจินตนาการของ เบิ้ล เอง เลยทำให้การแสดงจะออกแนวโอเวอร์แอคติ้งตลกๆ น่ารักๆ บรรยากาศการถ่ายทำก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ว่า

โดยทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ว่า

เบิ้ล ปทุมราช “ผมได้ชื่อเพลงนี้ตอนเดินเล่นในตลาดนัดครับ ได้ยินเค้าพูดกันเยอะ รู้สึกเป็นความขัดแย้งที่ลงตัวดี เลยแต่งขึ้นมาเป็นเพลง หน้าโหดโหมดคิตตี้ ในแนวคอมเมดี้น่ารักๆ มีการผสมผสานจังหวะดนตรีหมอลำเต้ยโขง ช่วงกลางๆ เพลงได้น้องออย-ธนวรรณ และน้องแบม-ไพลิน มาร่วมแจมด้วย ส่วนเนื้อหาเอ็มวีก็เป็นเรื่องราวน่ารักๆ ของผู้ชายที่อยากโปรโมทตัวเอง เหมือนเวลาเราไปเจอคนน่ารัก เราก็อยากนำเสนอเค้าว่าถึงเราจะขี้เหร่แต่เราก็มีดีของเรานะ”

แซนดี้-ชลิดา “ดีใจค่ะที่ได้มาร่วมงานกับเบิ้ล ถือว่าเป็นเอ็มวีแรกที่ได้มาทำงานร่วมกัน จริงๆ เบิ้ลเป็นคนทำงานเก่งนะคะ อาจจะมีเล่นๆ บ้างนิดหน่อย แต่จริงๆ แล้วเค้าเป็นคนน่ารักค่ะ เนื้อหาในเอ็มวีส่วนใหญ่จะเป็นภาพมโนของตัวเบิ้ลเองเลยจะเล่นแบบโอเว่อร์กันหมด แต่โดยรวมแล้วสนุกดีค่ะ เพราะทุกคนจะไม่เคยเห็นคาแรคเตอร์แซนแบบนี้เลย”

ฝากติดตาม บทสรุปความรักของหนุ่มนักเลงบ้านๆ กับสาวหน้าหวาน ว่าจะลงเอยยังไงจะสมหวังแฮปปี้เอ็นดิ้งหรือไม่ ติดตามได้ทางยูทูป : Rsiammusic และ เบิ้ล ปทุมราช Official เร็วๆ นี้...