ลูกชาย ระบุมั่นใจในความบริสุทธิ์ของพ่อ หลังเกิดเหตุยังไม่ได้คุยกับทนาย ยัน พ่อนอนหลับ ไม่กังวล นำเสื้อผ้า และอาหาร เข้าเยี่ยมที่ห้องคุมขังของกองปราบ

นายวรภัทร์ ตั้งภากรณ์ ลูกชายของพันตำรวจโท บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์​ เข้าเยี่ยมพ่อ หลังตำรวจกองปราบปราม จับกุม และ แจ้งข้อหาพันตำรวจโทบรรยิน​ จำนวน 3 ข้อหา หลังถูกซัดทอดว่า เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการอุ้มฆ่าพี่ชาย ผู้พิพากษาศาลอาญากรุงเทพใต้ ผู้ทำคดีโอนหุ้นโดยมิชอบจำนวน 300ล้านของนายชูวงษ์ เเซ่ตั๊ง นักธุรกิจที่เสียชีวิต

ภายหลังเข้าเยี่ยมพ่อกว่า 30 นาที นายวรภัทร์ ออกมาเปิดเผยว่า ยังไม่หารือกับพ่อเรื่องการสู้คดี​ เพราะ ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับทนาย จึงไม่สามารถพูดเรื่องนี้ได้ แต่มั่นใจความบริสุทธิ์ของพ่อ เชื่อว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พ่อน่าจะถูกกลั่นแกล้ง และ ในวันนี้ได้นำอาหาร เสื้อผ้า มาให้พ่อ ซึ่งพ่อก็นอนหลับดี ไม่ได้เป็นกังวลหรือเครียดอะไร

โดยในช่วงบ่ายวันนี้ ตำรวจจะคุมตัว พันตำรวจโทบรรยิน พร้อมพวกรวม 3 คน ไปฝากขังศาลอาญารัชดาภิเษก พร้อมคัดค้านการประกันตัว +ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 คน ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสอบสวนที่จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยหลังจากสอบสวนเสร็จสิ้น จะนำตัวทั้งหมด มาไว้ที่กองปราบปราม เพื่อเตรียมนำไปขออำนาจศาลฝากขังในวันพรุ่งนี้

ขณะเดียวกัน ตำรวจได้ยึดรถยนต์ของกลาง ทั้งหมด 4 คัน ประกอบด้วย มินิคูเปอร์ ทะเบียน 2กฐ 524 กรุงเทพมหานคร รถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด ทะเบียน กร 39 รถยนต์โตโยต้า สปอร์ตไลเดอร์ (ไม่ทราบเลขป้ายทะเบียน) และ รถกระบะ โตโยต้าวีโก้ ทะเบียน บย 8386 นครสวรรค์ โดยเฉพาะคันหลังสุด ที่ตำรวจ พบ มีรอยเลือด และหลักฐานสำคัญทางคดีอยู่ภายใน เชื่อว่าน่าจะเป็นรถคันที่ คนร้าย อุ้มพี่ชายผู้พิพากษา ก่อนลงมือทำร้ายร่างกาย จนถึงแก่ความตาย

ลูกชายบรรยิน ระบุมั่นใจในความบริสุทธิ์ของพ่อ