ตำรวจกองคุมตัวพันตำรวจโทบรรยิน ตั้งภาการณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ถึงกองปราบแล้ว ขณะที่เจ้าตัวยืนยัน ตัวเองบริสุทธิ์ เพราะไม่เกี่ยวข้องกับคดี

ตำรวจกองปราบปรามพร้อมชุดหนุมาน ควบคุมตัว พันตำรวจโท บรรยิน ตั้งภาการณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ อดีต ส.ส. จังหวัดนครสวรรค์ พรรคพลังประชาชน เข้ามาที่กองปราบปราม โดยนำตัวไปที่ชั้น 8 เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ส่วนจะดำเนินคดีในข้อหาอะไรบ้าง ตำรวจยังไม่เปิดเผย 

ขณะที่พันตำรวจโท บรรยิน ยังมีสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมกล่าวสั้นๆ กับผู้สื่อข่าวว่า ยังงงๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยถูกคุมตัวตั้งแต่ 6 โมงเช้า มั่นใจว่าตัวเองบริสุทธิ์ เพราะไม่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ จนถึงขณะนี้ยังติดต่อทนายความไม่ได้ 

ด้านนางสาว​บุษญา ตั้งภากรณ์ ลูกสาวของ พันตำรวจโทบรรยิน ที่มารอหลังทราบว่าพ่อถูกควบคุมตัวมาพยายามเรียกหาบิดา เพื่อพยายามพูดคุย แต่ตำรวจยังไม่อนุญาตให้เข้าพบ 

จากนั้นนางสาว​บุษญา เปิดเผยว่า​ ทราบข่าวจากน้องชายโทรบอกว่า​ พ่อถูกจับและกำลังเอาตัวเข้ามาสอบสวนที่กองปราบปราม​ และบ้านที่จังหวัดนครสวรรค์ถูกตำรวจเข้าค้น​ และส่วนตัวไม่ทราบว่า​ พ่อถูกจับในความผิดใด​ แต่หากเป็นเรื่องคดีที่พ่อตกเป็นผู้ต้องหา​ ในคดีที่ศาลอยู่ระหว่างการพิจารณาคดี​ 

นางสาวบุษญา บอกอีกวา่ ส่วนตัว​ไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยว​ แต่เชื่อว่า​ พ่อทำทุกสิ่งทุกอย่างมีเหตุผลเสมอ​ และวันนี้อยากขอความเป็นธรรมให้ครอบครัว​ เพราะเชื่อว่า​ ตลอดระยะเวลาครอบครัวถูกกลั่นแกล้ง

คุมตัว"บรรยิน"ถึงกองปราบ ยันไม่เกี่ยวข้องคดี