ลุ้นไม่ขึ้น!! "แพท ณปภา" เปิดใจคบหา "โอ๊ต ปราโมทย์" แค่สนิท เหมือนสมาชิกในครอบครัว

1-2 วันมานี้ เรียกว่า แฟนคลับลุ้นกันหนักมาก สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง "แพท ณปภา ตันตระกูล" กับ "โอ๊ต ปราโมทย์" นักร้องชื่อดัง หลังทั้งคู่หยอกล้อกันไปมา บินไปถ่ายรายการ ใช้ชีวิตด้วยกันถึงต่างประเทศ ล่าสุด สาวแพท ก็เพิ่งเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ ซิงเกิ้ลใหม่ให้กับ หนุ่มโอ๊ต ทำเอากองเชียร์ "คู่จิ้น" อยากจับให้เป็น "คู่จริง"

ทั้งนี้ วานนี้ แพท ณปภา ออกมาเปิดใจบอกว่า หนุ่มโอ๊ต ดูแลตนเอง และ "น้องเรซซิ่ง" ดีมาก จนบางครั้งก็แอบคิดว่า ถูกจีบหรือเปล่า ที่ผ่านมา ก็เคยถามเจ้าตัวแล้วเหมือนกัน ยอมรับว่า รู้สึกดีมากๆ แต่ได้คุย และ เคลียร์กันแล้วว่า เป็นพี่ น้อง และลุงของเรซซิ่ง แบบนี้ดีกว่า เพราะหากวันข้างหน้าเลิกรากันไป จะมองหน้ากันไม่ติด

พร้อมทั้งยอมรับว่า มีกองเชียร์ให้คบกันจริงๆ เยอะมาก แต่ย้ำเราทั้งคู่ เป็นได้แค่พี่น้อง สำหรับหนุ่มโอ๊ต เป็นสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัวเท่านั้น ไม่ได้ห้าม และไม่น้อยใจหากวันหนึ่ง หนุ่มโอ๊ตจะมีแฟน

ส่วนประเด็นที่ "เบนซ์ เรซซิ่ง" อดีตสามีออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นรูปใบหน้ามีหนวดเครา พร้อมเขียนข้อความว่า "ถึงไม่มีเครา เราก็อยู่ได้" ต่อมาก็โพสต์อีกว่า "ขออยู่เงียบๆ คนเดียว" จนเกิดเป็นกระแสดรามา

แพท บอกว่า อดีตสามีไม่ใช่คนโยงเรื่องให้เกิดดราม่า เราไม่ได้คุยกันเรื่องอื่น นอกจากเรื่องลูก ที่สำคัญขอย้ำชัดว่า ตนกับเบนซ์ จบชีวิตคู่กันบริบูรณ์แล้ว