ภรรยาวอนเร่งตามหาสามีนักอนุรักษ์ หลังหายเข้าไปในป่าลึกนาน 8 วัน ล่าสุดไปหาหมอดู ขอให้ช่วยตรวจดวงชะตา พบอาการหนัก

นางใส เอื้อนยศ อายุ 63 ปี วอนเจ้าหน้าที่เร่งตามหานายสงคราม เอื้อนยศ อายุ 70 ปี สามีนักอนุรักษ์ผืนป่า หลังขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพัก ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี หายเข้าไปในป่าลึกเขาภูทองใน ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ จนถึงปัจจุบัน รวม 8 วันแล้ว ก็ยังหาตัวไม่พบ มีเพียงรถถูกจอดทิ้งไว้ตรงชายป่าเท่านั้น

ภรรยา เล่าว่า วันเกิดเหตุสามีบอกว่าจะเข้าไปในป่า เดี๋ยวจะกลับ แต่ก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ตนและญาติพากันเดินขึ้นเขาตามหาทุกวัน รวมถึงไปดูตามบ้านคนรู้จักแล้ว ก็ไม่พบสามี คิดว่าสามีไม่น่าจะหลงป่า เพราะชำนาญพื้นที่

ตอนนี้เริ่มท้อ ถึงขั้นบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตระเวนหาหมอดูหลายสำนัก เพื่อขอให้ตรวจดวงชะตาของสามี ส่วนใหญ่บอกว่า สามีอาการหนักแล้ว แต่หมอดูบางคนก็บอกว่ายังมีชีวิตอยู่ อีกไม่กี่วันจะกลับมา ทำให้เป็นห่วงสามีมาก ขอให้เจ้าหน้าที่เร่งตามหาสามีให้พบด้วย

ส่วนการค้นหานายสงคราม นายประทีป นทีทวีวัฒน์ นายอำเภอปากท่อ เปิดเผยว่าจากการค้นหาทุกวัน ไม่เคยเจอเบาะแสอะไรเลย วันนี้ก็นำเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน รวมทั้งสุนัขดมกลิ่น และโดรนบินค้นหา แต่ยังพบอุปสรรคมีฝนตกลงมาในพื้นที่ จึงต้องหยุดค้นหาในบางเวลา คาดว่านายสงคราม อาจจะออกจากป่าไปแล้วหรือไม่ หากดูข่าวก็อยากให้ติดต่อหาญาติโดยด่วน