หนุ่มโพสต์คลิปปั๊มน้ำมันคิดราคาน้ำมันเกิน ยันสาเหตุที่ลบคลิปไม่ได้เพราะเห็นแก่เงิน แต่ได้รับคำอธิบายและคำขอโทษจากทางปั๊มแล้ว

ตัวแทนปั๊มน้ำในอำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง เดินทางไปพบนายภควัฒน์ ขอสงวนนามสกุล เพื่อขอโทษกรณีที่ก่อนหน้านี้พนักงานของปั๊มคิดราคาน้ำมัน E20 เกินราคา จากที่ป้ายติดไว้ 22 บาท 45 สตางค์ต่อลิตร เป็น 45 บาท 40 สตางค์ต่อลิตร และภายหลังที่หัวจ่ายราคาเพิ่มเป็น 51 บาทต่อลิตร ทั้งที่เจ้าตัวได้ทักท้วง แต่พนักงานยังยืนยันเรียกเก็บเงิน 1,460 บาท และพูดจาไม่เหมาะสม ทำให้นายนายภควัฒน์ถ่ายคลิปมาโพสต์เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนภัย

ภายหลังมีข้อมูลว่า ทางปั๊มได้ติดต่อจ่ายเงินค่าทำขวัญ จนทำให้นายภควัฒน์ ลบคลิป จนถูกกระแสโซเชียลเข้าไปต่อว่าในทำนองว่าเห็นแก่เงิน

ซึ่งวันนี้นายภควัฒน์ ยืนยันว่า ตัวเขาไม่เคยรับเงิน แต่ที่ยอมลบคลิปและจบเรื่องเพราะทางปั๊มได้ขอโทษและอธิบายแล้วว่า สาเหตุเกิดจากพนักงานพักผ่อนน้อยทำให้เกิดความผิดพลาดในการกรอกข้อมูลราคาลงระบบจนคิดค่าน้ำมันผิด และยังติดต่อมาขอโทษอีกครั้งในวันนี้ ไปฟังเสียงทั้งสองฝ่ายกัน

ทางปั๊มยังระบุว่า จากนี้จะตรวจสอบการตั้งราคาค่าน้ำมันและเข้มงวดงานบริการกับพนักงานให้มากยิ่งขึ้น และต้องขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าวอีกครั้งด้วย

ไม่ได้เห็นแก่เงิน! หนุ่มเติมน้ำมันลิตรละ 45 เผย ลบคลิปเพราะได้รับคำขอโทษ