สาววัย 26 โดนตกทองรูดทรัพย์เกลี้ยง เชื่อถูกป้ายยาเดินตามแก๊งคนร้ายไปไม่รู้สึกตัวที่ตลาด

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นภาพ หญิงเสื้อดำ มัดผมหางม้า เดินตามผู้เสียหายใส่เสื้อสีเขียว มาที่รถจักรยานยนต์ และออกอุบายตามหากระเป๋าที่ทำหล่น เมื่อเหยื่อปฏิเสธ ก็เดินจากไป

ต่อมามีหญิงเสื้อสีเทาเดินเข้ามาคุยด้วย บอกว่า เห็นคนเก็บกระเป๋าของหญิงคนก่อนได้ และพูดคุยอยู่พักหนึ่ง จนมีหญิงคนที่ 3 เดินเข้ามาสมทบ และจับที่แขนเหยื่อ จากภาพจะเห็นว่า เหยื่อเดินตามหญิงทั้งสองออกไปง่ายดาย จนกลับมาที่รถอีกครั้ง ปรากฏว่า ทรัพย์สินของมีค่าในตัวหายเกลี้ยง เหตุเกิดบริเวณตลาดนัดแห่งหนึ่ง ในตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

นางสาว ภิรัญญา ไวยนิตย์ อายุ 26 ปี ยังมีอาการผวา บอกว่า เมื่อวานตอน 1 ทุ่ม ออกไปซื้อกับข้าวที่ตลาด มีหญิง 3 คน อายุประมาณ 40-50 ปี เข้ามาวนเวียนคุยด้วย และจากนั้นก็ไม่รู้สึกตัว แต่คล้ายๆ กับเหมือนมีคนพยายามดึงที่คอเสื้อ เหมือนจะหาของมีค่า จนผ่านไป 5 นาที เดินกลับมาที่รถ รู้สึกตัวอีกทีแหวนทองหายไป แต่มีกระเป๋าผ้าสีขาวหิ้วมาแทน เปิดดูข้างในพบถุงเท้า 1 คู่ ห่อเหรียญบาทประมาณ 10 บาท และมีถุงข้าว

พยายามลำดับเหตุการณ์ จำได้ว่า เจอแก๊งตกทองที่ร้านขายต้มแซ่บ เชื่อว่า น่าจะมาดูลาดเลาไว้แล้ว และเห็นว่าตนมาคนเดียว จึงตามมาประกบป้ายยา

ขณะนี้ นำภาพวงจรปิดเข้าแจ้งความให้ติดตามจับกุมแก๊งคนร้ายตกทองแล้ว และฝากเตือนคนอื่นๆ ให้ระมัดระวังเวลาออกไปในที่มีคนเยอะๆ เพราะก่อนหน้านี้มีคนในพื้นที่โดนมาแล้ว และพยายามอย่าคุยกับคนแปลกหน้า หรือไปไหนมาไหนคนเดียว

มึนงงไม่รู้สึกตัว! สาว 26 โดนตกทองรูดทรัพย์ ขณะเดินตลาดนัด