แชร์สนั่น คลิปเสียงครูโรงเรียนดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเลย ต่อว่านักเรียนไม่ทำกิจกรรมหน้าเสาธง ว่าไม่มีสติเหมือนคนที่โดนกราดยิงเสียชีวิต แต่ล่าสุดครูรายดังกล่าวก็ได้ขอโทษแล้ว

คลิปเสียงบางช่วงที่ถูกนำมาเผยแพร่ผ่าน ทวิตเตอร์ “กลุ่มการศึกษาเพื่อความเป็นไท” อ้างว่า เป็นคลิปเสียงครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเลย กำลังต่อว่านักเรียนที่ไม่ได้ให้ความร่วมมือทำกิจกรรมหน้าเสาธง ช่วงหนึ่งได้พาดพิงคนร้ายกราดยิงที่ห้างในจังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์

เสียงพูดช่วงหนึ่งระบุว่า ทำกิจกรรมแค่ไม่ถึง 10 นาที พวกเรายังทำไม่ได้ ส่วนหนึ่งของคนที่ตายในวันนั้น วันเสาร์ คือ คนที่ไม่มีสติ ไม่ได้สนใจว่าตอนนี้เกิดอะไรขึ้น ก็โดนยิงตายไง เหมือนบางคนที่ไม่สนใจว่าโรงเรียนให้ทำอะไรแล้วไม่ทำ ให้ฟังไม่ฟัง

ครูพูดอีกว่า ญาติใครเสียอยู่ฝั่งโน้น วันนี้ความรู้สึกครูเหมือนคุณจักรพันธ์ สติหลุดคุมตัวเองไม่อยู่ ไม่ได้ไว้หน้าไหน คนที่สติเตลิดก็สมควรไปเกิดใหม่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทวิตเตอร์ดังกล่าว รายงานเพิ่มเติมว่า นักเรียนที่เผยแพร่คลิป ได้เข้าเคลียร์กับครูในห้องปกครองแล้ว และถูกร้องขอให้ลบคลิป ขณะที่คุณครูได้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ครูขอโทษต่อว่านักเรียนไม่มีสติ เหมือนคนโดนยิงตาย