หนุ่มพนักงานห้างเทอร์มินอล 21 เปิดใจเหตุการณ์จ่าคลั่งกราดยิงถล่ม เห็นคาตาคนถูกยิงร่วง ภาพจำยังฝังอยู่ในสมอง ยากที่จะลืมเลือน

คลิปวิดีโอที่นายโอชา มุสิกสาร อายุ 41 ปี พนักงานขายของร้านนาฬิกาที่อยู่ในศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 ถ่ายเอาไว้ขณะเกิดเหตุจ่าคลั่งกราดยิงประชาชนเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

นายโอชา เปิดใจกับทีมข่าวว่า ช่วงเกิดเหตุกำลังทำงานอยู่ที่ร้านชั้น 2 ได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงปืนด้านนอก มองลงมาที่หน้าศูนย์การค้า เห็น รปภ.ประมาณ 5 คนเข้าไปเปิดประตูสีขาวที่จอดอยู่มีคนถูกยิงนั่งจมกองเลือดอยู่ภายในรถ

ตนและเพื่อนพนักงานขายเริ่มตื่นตระหนกพยายามมองหาที่มาของเสียงปืนแต่มองไม่เห็น ใช้โทรศัพทถ่ายวิดีโอจากชั้น 2 เห็น รปภ.ของห้างหลายคนก้มหลบวิถีกระสุน เห็นคนถูกยิงล้มข้างจักรยานยนต์บนถนนทางเข้าศูนย์การค้าฯ

จากนั้นไม่นานคนในห้างเริ่มแตกตื่น วิ่งหนีตาย ตัดสินใจจะวิ่งไปที่ลานจอดรถด้านหลังเพื่อออกจากตัวห้าง แต่ได้ยินคนร้ายยิงถังแก๊สระเบิดจึงย้อนกลับวิ่งไปซ่อนที่ร้านของเล่นชั้น 4 จนถึง 4 ทุ่ม มีพี่ รปภ.มาช่วยพาตัวออกมาได้

นายโอชา บอกด้วยว่า ขณะซ่อนตัวอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งหลวงพ่อคูณ คุณย่าโม สวดมนต์ภาวนาขอให้รอดชีวิตออกไป ขณะที่ ณ เวลานี้ ยังรู้สึกสลดใจ นอนไม่หลับ ภาพยังฝังอยู่ในความคิดตลอดเวลา