เกิดเหตุถังน้ำมันรถบรรทุกพ่วงระเบิด ทำให้เปลวเพลิงไหม้รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ใกล้เคียงเสียหาย 3 คัน และยังมีคนงาน และเจ้าของไร่อ้อย ได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟคลอก 5 คน

รถบรรทุกพ่วง / รถกระบะ และรถจักรยานยนต์ รวม 3 คัน ถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะกอ หลังเกิดเหตุ ถังน้ำมันรถบรรทุกพ่วงระเบิด ทำให้เปลวเพลิงไหม้รถยนต์และจักรยานยนต์ใกล้เคียงเสียหาย 3 คัน และยังมีผู้ถูกไฟคลอก ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 5 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดที่กลางไร่อ้อย ริมถนนสายพุเตย-ซับน้อย บริเวณบ้านยางตอ หมู่ที่ 6 ต.วังใหญ่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์

สอบถามญาติของผู้บาดเจ็บ ทราบว่า รถยนต์บรรทุกพ่วง ได้จอดเสียกลางไร่อ้อย โดยเจ้าของไร่อ้อย (เจ้าของรถกระบะ) จึงไปตามช่างมาซ่อม โดยช่างได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปที่เกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุ กำลังทำการซ่อมรถ และไล่ระบบน้ำมันรถ

จู่ๆ ก็เกิดระเบิดเพลิงกระจายไปทั่วบริเวณ โดยต้นเพลิงเริ่มมาจากรถยนต์บรรทุก เกิดไฟลุกไหม้จนถังน้ำมันเกิดระเบิดอย่างรุนแรง จนฉีกขาด ส่วนเปลวเพลิงก็กระจายไปทั่วบริเวณ ทำให้ทั้งรถ และคน ได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจ สันนิษฐานว่า อาจจะมีประกายไฟ ไปโดนนำมัน ในขณะที่กำลังไล่ระบบน้ำมัน ส่วนประกายไฟมาจากไหนนั้น คงต้องรอตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง