ญาติแค้นไลฟ์สดตามจับหนุ่มลวงเด็กหญิง ป.6 พยายามข่มขืนในป่า แต่รอดมาได้ เพราะประจำเดือนมา พบประวัติติดคุกซ้ำซาก

ภาพเหตุการณ์ไลฟ์สดขณะญาติเด็กหญิง 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เข้าไปล็อคคอจับตัวนายเฉลิมพล คำนิยม อายุ 37 ปี ฉายา โอ๋ -ลายกาก ที่ญาติตั้งฉายาให้ด้วยความแค้นเพราะสักลายทั้งตัว พร้อมตบตีนายเฉลิมพลด้วยความแค้นหลายครั้ง ก่อนแจ้งตำรวจจับกุม หลังนายเฉลิมพลทำอนาจารและพยายามข่มขืนเด็กหญิงเมื่อวันที่ 31 มกราคม โดยแม่เด็กได้แจ้งความไว้กับตำรวจภูธรหาดใหญ่ และศาลได้ออกหมายจับแล้ว

นายเฉลิมพล รับสารภาพว่าล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 12 ปีจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน อ้างว่าวันเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ไปพบเด็กเดินอยู่คนเดียว จึงออกอุบายหลอกว่าจะพาไปส่งโรงเรียน เด็กหลงเชื่อขึ้นซ้อนท้าย จึงพาเข้าไปในป่าแถวสนามบินหาดใหญ่ ใช้กรรไกรขนาดเล็กจี้คอเด็กให้ถอดเสื้อนักเรียนออก และทำอนาจาร แต่ระหว่างกำลังจะข่มขืนเห็นเด็กมีประจำเดือนจึงหมดอารมณ์ ขับรถพามาส่งที่โรงเรียน ก่อนเตรียมหลบหนี

ตรวจสอบประวัติของนายเฉลิมพล เคยติดคุกมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกคดีวิ่งราวทรัพย์ศาลตัดสินจำคุกกว่า 2 ปี ขณะอยู่ในเรือนจำก่อเหตุแทงเพื่อนนักโทษด้วยกัน ศาลลงโทษเพิ่มอีก 12 ปี เมื่อออกมาไม่นานก็ถูกจับคดีค้ายาเสพติดและเพิ่งออกมาได้ 2 ปีกว่า

 

 

ญาติแค้นจัด! ไลฟ์สดตามจับหนุ่มลวงข่มขืนเด็กหญิง ป.6