ครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กจังหวัดชัยนาท สาบานโต้ไม่ได้ตบปากเด็กชาย 4 ขวบ เพราะรำคาญที่เด็กพูดเก่ง แต่เด็กเป็นโรคเกี่ยวกับช่องปาก ขณะที่ชาวบ้านเผย เคยเห็นแม่ทำร้ายเด็ก

ทีมข่าวเดินทางไปยังศูนย์พัฒนาเด็กเล็กใน จ.ชัยนาท สอบถามข้อเท็จจริง หลังแม่เด็กอายุ 4 ขวบ ร้องเรียนว่า ลูกถูกครูตบปาก ตบแก้ม 3 ครั้ง เพราะลูกพูดเก่ง จนครูรำคาญ โดยวันนี้ที่โรงเรียนมีการเรียนการสอนตามปกติ

ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับ นางสาวนริศรา รอดเหลือ หรือ ครูแขก อายุ 54 ปี ครูผู้ดูแลศูนย์เด็กเล็กที่ถูกกล่าวอ้าง พบว่ามีอาการเครียดเล็กน้อย สาบานว่าไม่ได้ทำร้าย หรือตบปากเด็ก อย่างที่ถูกกล่าวหา เพราะเป็นคนรักเด็ก สอนเด็กในพื้นที่มานาน 10 ปีแล้ว ไม่อยากให้ทุกคนฟังความข้างเดียว และไม่เคยประกาศกร้าว หรือกร่างว่าตัวเองใหญ่โต

ส่วนเด็กคนดังกล่าวเพิ่งเข้ามาเรียนทีหลัง มาเรียนแค่ไม่ถึง 20 วัน หลังเกิดเรื่อง ก็แจ้งให้ผู้บริหารที่เกี่ยวข้องทราบ พาเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แต่หมอบอกว่าเด็กเป็นโรคเกี่ยวกับช่องปาก ฟัน เหงือกติดเชื้อ

ด้าน นายเลิศฤทธิ์ พลนิกร นายกเทศบาลตำบลห้วยงู เผยว่า หลังทราบเรื่องทางเทศบาลก็ไม่นิ่งนอนใจ หากเด็กถูกครูตบจริง ต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย ยืนยันว่า ศูนย์เด็กเล็กแห่งนี้ ผ่านการประเมินมาตรฐานตลอดทุกปี และได้รางวัลอีกด้วย

ล่าสุด ชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาให้กำลังใจ ครูแขก นางปาริชาติ อัฒพุธ ชาวบ้านในพื้นที่ ยืนยันว่า ไม่เคยเห็นครูตี หรือต่อว่าเด็ก ถ้าครูขึ้นศาล ก็พร้อมจะขึ้นศาลเป็นพยานให้ วันเกิดเหตุ เห็นน้องสายฟ้านั่งเล่นกับเพื่อนอยู่ ไม่มีปัญหาอะไร ไม่เข้าใจว่าเหตุใดมากล่าวหาครู 

ขณะที่ชาวบ้านบางคนบอกว่า รู้จักครอบครัวของเด็กเป็นอย่างดี บางคนก็อ้างว่าเคยเห็นแม่ ทำโทษลูกด้วย ซึ่งเรื่องนี้ต้องรอตำรวจตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติม 

 

 

ครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯสาบาน! ไม่ได้ตบปากเด็ก 4 ขวบ แต่เด็กเป็นโรคเกี่ยวกับช่องปาก