เป็นอีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่งน้องใหม่ มากความสามารถ สำหรับสาว "แป้ง-พรภัสร์ชนก สมบูรณ์" หรือ "แป้ง มิตรชัย" ที่ล่าสุด มาร่วมงานกับสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ครั้งแรก ใน เดอะซีรีส์รัก ลวง หลอน ตอน ซ่อนเป็นซ่อนตาย งานนี้แป้งโดนรับน้องแบบจัดหนัก เพราะมีฉากโหด ๆ หลายฉาก โดยเฉพาะฉากที่แป้งหวิดโดนข่มขืน ทำให้หลายคนเป็นห่วงว่าจะเจอกระแสดราม่า งานนี้สาวแป้งจะว่าอย่างไรไปดูกัน

ดีใจมากค่ะถือเป็นก้าวแรก ที่ได้ร่วมงานกับช่อง8 เป็นความใฝ่ฝันอยากจะเล่นซีรีส์แนวนี้อยู่แล้ว ต้องขอบคุณผู้ใหญ่มาก ๆ ที่ไว้วางใจเรา เรื่องนี้รับบทเป็นน้ำ คาแรคเตอร์ ก็จะเป็นคนเรียบร้อย เรื่องนี้ค่อนข้างดราม่า ท้าทายพอสมควร เพราะต้องมาสวมบทบาทคนที่มีนิสัยไม่ใช่ตัวเราอย่างเรื่องนี้ มีฉากโหด ๆ หลายฉากมาก คุณพ่อก็เป็นห่วง เวลาเราได้รับบทที่ทรหด เราก็จะบอกคุณพ่อตลอดว่าไม่ต้องห่วงลูกนะ ถึงแม้ภายนอกเราจะดูบอบบางแต่แป้งทำงานอึดนะคะ เรื่องนี้ เราต้องว่ายน้ำ ดำน้ำ เยอะมาก ซีนดราม่าโหด ๆ ก็เยอะอย่างฉากที่เราเกือบจะโดนข่มขืน อันนี้ก็ยาก

หลายคนถามกลัวดราม่ามั้ยเพราะภาพค่อนข้างแรงแป้งว่า อยากให้มองออกมาให้เป็นการสะท้อนสังคมมากกว่าเราก็ไม่กลัวดราม่าอยู่แล้วทุกอย่างมันเกิดสะท้อนสังคมจากความเป็นจริง ใครที่ชมต้องใช้วิจารณญาณด้วยนะคะแป้งไม่อยากให้ทุกคนทำโดยไม่คิด ดูแล้วเราต้องคิดตาม เพราะในแต่ละสิ่งที่เกิดขึ้นมันมีเหตุและผลตามมาเสมออยากจะฝากไว้ด้วยนะคะ สำหรับผลงานเรื่องนี้ นักแสดงทุกคนทุ่มกันสุดตัวจริง ๆ  สามารถติดตามชมเดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ซ่อนเป็นซ่อนตาย ได้ในวันที่ 3-6 กุมภาพันธ์นี้  เวลา 20.30 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ค่ะ”  แป้งกล่าว