ทำเอานักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง "น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทวง" ถึงขั้นกุมขมับกับคาแรคเตอร์สุดหิน ในเดอะซีรีส์รัก ลวง หลอน ตอน โคม่า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพราะ ถึงแม้เจ้าตัวจะผ่านงานแสดงที่มีความดราม่ามาแล้วนักต่อนัก แต่พอมาเจอซีรีส์แนวลึกลับ ถึงขั้น แอบกดดัน เนื่องด้วยระยะเวลาการถ่ายทำสั้นทำให้น้ำหวาน ต้องเข้าถึงอารมณ์ให้ได้เร็วที่สุด พูดได้เลยว่า งานนี้ไม่ง่ายซะแล้ว

 “ดีใจมากเลยค่ะได้กลับมาร่วมงานกับช่อง 8 อีกครั้ง เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอนโคม่า มาครั้งนี้ก็ยังคงคอนเซปความดราม่าไว้อีกเช่นเคย เรื่องนี้หวานรับบทเป็นก้อยค่ะ ก้อยเค้าจะ ทำงานในฝ่ายเคลมประกัน ของบริษัท ตัวก้อยจะเป็นคนใจดำ ไม่ใส่ใจชีวิตคนอื่น ชอบหาจุดอ่อนเพื่อไม่จ่ายเงินค่าประกันให้ลูกค้า ผลงานของเธอทำให้บริษัทได้ประโยชน์มาโดยตลอดจนกลายเป็นคนโปรดของเจ้านาย จริง ๆ ถามว่ายากมั้ยมันก็มีความยากง่าย ไม่เหมือนกันอยู่แล้วในแต่ละงาน แต่สำหรับเรื่องนี้ด้วยความที่เป็นซีรีส์ ไม่ใช่ละครยาว เราก็จะต้องอินและเข้าถึงบทให้ไวที่สุด ก็แอบกดดัน

เพราะในเรื่องนี้มีหลายฉากที่เราต้องดราม่า ไหนจะต้องเจอผี มีสถานการณ์กดดันต่าง ๆ อีกมากมายหลายเหตุการณ์ แต่ละซีนใหญ่ ๆ โหด ๆ เหมือนกัน ก็มีเครียดบ้าง อย่างฉากที่เราต้องนอนโคม่า อยู่ที่ โรงพยาบาลแล้วถูกวิญญาณ กลั่นแกล้งทรมาน ซีนนั้นเหนื่อยมากใช้พลังเยอะมาก คืออยากจะบอกว่าในซีรีส์หนึ่งเรื่องคือเราได้ใช้ความสามารถทางการแสดงเราหลายมุมมาก อยากให้ทุกคนรอติดตามให้ได้ ในเดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน  ตอนโคม่า นะคะ  เรื่องนี้ไม่ใช่ดูเพื่อความน่ากลัวอย่างเดียว  ยังแฝงข้อคิดในการดำเนินชีวิตต่างๆ ได้ดีเลย เพราะหวานเชื่อว่าคนเหล่านี้มีอยู่จริงในสังคม   สามารถติดตามชมได้ในวันที่ 27 – 30 มกราคมนี้  เวลา 20.30 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ค่ะ”  น้ำหวานกล่าว