นายอำเภอคีรีรัฐนิคม ส่งหนังสือเตือนกำนัน - ผู้ใหญ่บ้าน ให้ระวัง "เสือโหย" ผู้ต้องหาก่อคดีข่มขืนและบุกรุก ซึ่งถึงขณะนี้ยังตามจับกุมไม่ได้

นายชาญวิทย์ สิรภักดี นายอำเภอคีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีหนังสือด่วนที่สุด ถึงกำนัน ผู้ใหญ่บ้านทุกตำบล ทุกหมู่บ้าน เฝ้าระวังนายอนุสรณ์ สมบุญ หรือแอะ หรือเสือโหย อายุ 33 ปี ชาวอำเภอคีรีรัฐนิคม ได้กระทำการผิดกฎหมายทางเพศ สร้างความตื่นหระหนกหวาดกลัวให้กับประชาชนในพื้นที่

โดย "เสือโหย" ถูกแจ้งข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเรา บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน โดยขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย ขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

พร้อมขอให้เฝ้าระวังเพราะเป็นบุคคลอันตราย หากพบเบาะแสให้แจ้งนายอำเภอและผู้กำกับการ สภ.คีรีรัฐนิคมทราบ หากผู้ใดช่วยเหลือให้ที่พักหลบซ่อน มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท

รายงานข่าวแจ้งว่า นายอนุสรณ์ หรือ "เสือโหย" เคยถูกดำเนินคดีข้อหาครอบครองอาวุธปืน ข่มขืน อนาจารในพื้นที่ อำเภอคีรีรัฐนิคม โดยช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เข้าออกเรือนจำ 4-5 ครั้ง ครั้งละ 9 เดือนถึง 2 ปี

ล่าสุด เพิ่งพ้นโทษมาได้ประมาณ 2 เดือน ก่อนจะกลับมาก่อเหตุซ้ำ เข้าจะบุกปล้ำญาติ ซึ่งเป็นหญิงสาวนามสกุลเดียวกันในพื้นที่อำเภอคีรีรัฐนิคม เชื่อว่าขณะนี้หลบหนีการจับกุมไปยังพื้นที่ ตำบลตะปาน อำเภอพุนพิน แล้ว

นายอำเภอเตือน ระวัง "เสือโหย" ก่อคดีข่มขืน-บุกรุก