รวบลูกทรพีทาสยานรก ก่อเหตุฟาดหัวแม่ด้วยจักรยานเลือดอาบ พลิกลิ้นบอกแม่ล้มไปโดนรถจักรยานเอง ตั้งข้อหาหนักทำร้ายร่างกายบุพการี

กรณีหญิงชรา อายุ 65 ปี ถูกลูกชายแท้ๆ อายุ 40 ปี เมายาคลั่งอาละวาดยกจักรยานเด็กฟาดศีรษะ แตกเลือดอาบ ก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมาในพื้นที่อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช +ล่าสุดลูกทรพีรายนี้ถูกจับได้แล้ว หลังไปซ่อนตัวในบ้านอดีตแม่ยายในหมู่บ้านเดียวกัน ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ 500 เมตร

ผู้ต้องหารับสารภาพโดยก่อนเกิดเหตุเสพยาบ้าไป 2 เม็ดแล้วเข้าไปรื้อค้นหาสิ่งของบางอย่างในบ้านแต่ไม่พบสงสัยว่าแม่จะเอาไปซ่อน ไปถามแม่และมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงก่อนที่จะผลักแม่จนล้มศีรษะไปโดนจักรยานจนแตกแล้วหนีออกมาทันที

ผู้ต้องหาบอกด้วยว่า เสพยาบ้ามานานแล้ว เคยถูกจับหลายครั้งส่งตัวไปบำบัดกลับบ้านมาก็เสพอีก โดยมีเพื่อนใจดีในหมู่บ้านเอามาให้เสพวันละ 2-3 เม็ดทุกวัน เคยมีครอบครัว มีลูก 3 คนแต่ก็เลิกรากันไป

พ่อผู้ต้องหาบอกว่า ลูกชายเสพยาทุกวัน งานการไม่ทำ ข้าวของในบ้านแม้กระทั่งไก่ที่เลี้ยงไว้ก็ขโมยไปขายเอาเงินไปซื้อยา2 เดือนที่ผ่านมาทำร้ายแม่ 4 ครั้ง ครั้งนี้ให้ตำรวจจัดการอย่างจริงจังและบำบัดให้หายขาดเสียที

ตำรวจตั้งข้อหาหนักทำร้ายร่างกายบุพการีและเสพยาเสพติด ดำเนินคดีต่อไป

จับแล้ว! ลูกทรพีเมายานรก ฟาดหัวแม่ด้วยจักรยาน