ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง "ชมพู่ ก่อนบ่าย" กับสามีหนุ่มนอกวงการ "บอย วัชรพงศ์" ที่ล่าสุดได้กำเนิดลูกชาย "น้องธารา" เมื่อวันเสาร์ ที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา โดยน้องมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์

ถือกำเนิดแล้ว สำหรับลูกชายสุดน่ารัก “น้องธารา” หรือ ด.ช. กวินท์ธรรศ สุวัชราธนากิตติ์ ลูกชายของนักแสดง “ชมพู่ ก่อนบ่าย” หรือธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ กับสามีหนุ่มนอกวงการ “บอย วัชรพงศ์” เมื่อวันเสาร์ ที่ 25 มกราคม เวลา 08.05 น. ด้วยวิธีผ่าคลอด โดยน้องมีน้ำหนัก 2,820 กรัม

โดยชมพู่และสามีเผยว่า รู้สึกดีใจจนบอกไม่ถูก เป็นสิ่งที่รอคอยมาตลอด 9 เดือน ตอนลูกคลอดออกมาคอยถามหมอตลอดว่าลูกแข็งแรงไหม พอได้ยินเสียงลูกครั้งแรก ตนเองและสามีหันมาสบตากันเลย ว่าลูกเรามาแล้วจริงๆ นะ ดีใจที่ลูกแข็งแรงสมบูรณ์ แต่น้องมีพังพืดที่ใต้ลิ้นนิดหน่อย ซึ่งจะผ่าตัดออกเย็นนี้ ยอมรับกังวลแต่คุณหมอบอกว่าไม่มีอะไรร้ายแรง

สำหรับชื่อเล่น “ธารา” มีความหมายว่าน้ำ ส่วนชื่อจริงว่า “กวินท์ธรรศ” นั้นมีความหมายว่านักกวีผู้ยิ่งใหญ่ ซึ่งน้องธาราจะใช้นามสกุลของชมพู่ เนื่องจากบอยบอกว่าเป็นการให้เกียรติภรรยา ประกอบกับฝั่งของชมพู่มีผู้ชายน้อย เลยใช้เพื่อสืบสกุลต่อไป

โดยชมพู่และลูกชาย จะออกจากโรงพยาบาลวันที่ 30 มกราคมนี้ ส่วนเรื่องงานในวงการชมพู่เคลียร์ไว้เรียบร้อยแล้ว สำหรับลูกนั้นจะให้สามีเลี้ยงเป็นหลัก ด้านลูกคนที่ 2 อยากได้ลูกสาว ขอตัดสินใจอีกที