จากกรณีนายไพบูลย์ ส่างสาร ก่อเหตุขับรถชน นายสุพรรณ์ ญาติบรรทุง หัวหน้ากรมโยธาธิการ จ.เชียงใหม่ ที่กำลังยืนรถน้ำต้นไม้จนล้มลง และเสียชีวิตคาที่ ล่าสุด นายไพบูลย์ ส่างสาร ได้เข้ามอบตัวแล้วที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา

จากกรณีนายไพบูลย์ ส่างสาร อายุ 56 ปี ก่อเหตุขับรถยนต์เก๋งพุ่งชนนายสุพรรณ์ ญาติบรรทุง อายุ57 ปี นายช่างโยธาชำนาญงาน กรมทางหลวงชนบท ขณะกำลังรดน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้านจนเสียชีวิต หลังมี ปากเสียงกันเรื่องราวตากผ้าขวางหน้าบ้าน ก่อนขับรถหลบหนีไปทิ้งไว้ที่สนามฟุตตบอล ซึ่งอยู่ห่างไป 4 กิโลเมตร ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ได้ขอศาลจังหวัดพระนครศรี อยุธยา อนุมัติหมายจับ ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 08.30 น ที่ สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายไพบูลย์ ส่างสาร อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 199/ 337 ม. 3 ต. คลอง สวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้ต้องหา พร้อมญาติ ได้เดินทางติดต่อเข้ามามอบตัว กับพ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ. พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ทางผู้ต้องหาได้ประสานญาติ แล้วติดต่อขอเข้ามอบตัวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาจากการสอบถามและสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ต้องหากับผู้เสียชีวิตนั้น อยู่บ้านติดกันและ มี เสียงดังกันบ้างแล้วก็ยังมีเรื่องการตากผ้า โดยมีปัญหากันมานานแล้ว เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ และทางเจ้าหน้าที่ ยังคัดค้านการประกันตัว และจะนำตัวส่งฟ้องศาลในวันพรุ่งนี้

นายไพบูลย์ ส่างสาร ผู้ต้องหาทางผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามเบื้องต้นยังอยู่ในอาการเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพียงพูดแค่สั้นๆว่ากราบขอโทษผู้เสียชีวิต ขอโทษเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับกรรมที่ทำ ส่วนสาเหตุนั้นไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

ต่อมานางปานกมล รัศมี อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยาพร้อมทั้งให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองและครอบครัวเสียใจกับการกระทำของผู้ต้องหาและขอไม่ให้อภัยในสิ่งที่ผู้ต้องหา ก่อเหตุ และตนเองอย่างขอคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากครอบครัวอาจจะได้รับอันตราย และสิ่งที่ผู้ก่อเหตุทำนั้นทางครอบครัวรับไม่ได้เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็เคยพูดคุยและยังให้ข้าว กันกินอยู่ทำไมถึงต้องมาก่อเหตุการณ์แบบนี้

มอบตัวแล้ว ขับรถพุ่งชนนายช่างโยธาเพื่อนบ้านดับคาที่