ตำรวจคุมตัวเพื่อนบ้านฆ่าครูสาว ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ทำเเผนประกอบคำรับสารภาพ ครอบครัวยืนยันแม้ฆาตกรจะขอขมา ก็ไม่อโหสิกรรม

วันที่ 24 ม.ค. 2563 นายสันต์ สิทธิชัย หรือ แจ็ค อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.เนติมา พัฒนากุล หรือ ครูเน เสียชีวิตในสภาพเปลือยบนชั้น 2 ของบ้านพัก เมื่อกลางดึกวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา ถูกตำรวจควบคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยนายสันต์ ยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุเพราะต้องการเงินไปใช้จ่ายและนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ โดยมีบ้านพักติดกับบ้านของครูเน เมื่อ 8 เดือนก่อนถูกอดีตภรรยาไล่ออกจากบ้านเพราะติดการพนัน ทำให้มีความคิดว่าอยากจะได้เงิน เลยเลือกก่อเหตุลักขโมยที่บ้านของครู เพราะลองเลื่อนบานกระจกประตูหลังบ้านพบว่าลืมล็อคกลอน

เมื่อเข้าไปได้ก็เริ่มรื้อค้นหาทรัพย์สินจากชั้นล่าง ขโมยโทรศัพท์ติดมือไป ก่อนขึ้นไปยังชั้น 2 รื้อค้นหาทรัพย์สินต่อ จนครูที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาพบ และส่งเสียงร้องตะโกนให้คนช่วย ตนจึงต่อยไปที่ท้อง 4 ครั้ง จากนั้นผลักครูจนล้มลงไปในห้องน้ำ ก่อนที่จะใช้มือกดคอและนำผ้าขนหนูอุดที่ปากจนครูสาวแน่นิ่งไป

ยืนยันว่า ทีแรกไม่ได้มีเจตนาจะฆ่า แต่กลัวครูจำหน้าได้จึงต้องฆ่าปิดปาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ ครูเคยใช้บริการรถแท็กซี่ของตนให้ไปส่งที่กรุงเทพฯ เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น อยากขอโทษครอบครัวของครูด้วย

ขณะที่พ่อของผู้ตาย ได้กล่าวขอบคุณตำรวจ และพยายามสอบถามผู้ต้องหาว่าเหตุใดต้องฆ่าลูกสาว พร้อมปฏิเสธว่าไม่เชื่อคำบอกเล่าของผู้ต้องหา เเละเเม้จะขอขมา ก็ไม่อโหสิกรรมให้

คุมตัว "ไอ้แจ็ค" ฆาตกรฆ่าชิงทรัพย์ "ครูเน" ทำแผนฯ ครอบครัวยืนยันไม่อโหสิกรรม