ถึงแม้จะไม่ใช่อาตี๋ อาหมวยโดยสายเลือด แต่หนุ่มสาวศิลปิน อาร์สยาม ก็ขอร่วมเทศกาลปีใหม่ปีหนูทองของพี่น้องคนไทยเชื้อสายจีน ชวนกันทำบุญบริจาคทานไหว้พระเสริมสิริมงคล พร้อมๆ กับขอร่วมแต่งชุดสีแดงนำชัย เพื่อมาอวยพรแฟนคลับแฟนเพลงให้การค้าการขายร่ำรวยเจริญรุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมา เฮงๆ ปังๆ กันทุกคน เริ่มจากสาวสวยสายแรงแต่ใจบุญ "จ๊ะ อาร์สยาม" ที่กำลังจะมีผลงาน "ไร้ยางอาย" เร็วๆ นี้ว่า

“ก็ถือโอกาสทำบุญวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีน พร้อมๆ กับทำพิธีไหว้ครู 2563 แบบชาวไทย และชาวลิเกของเรา ที่บ้าน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ซึ่งจ๊ะตั้งใจจะแจกข้าวสาร(ข้าวหอมคัดพิเศษ) ให้ชาวบ้านจำนวน 500 ถุงๆ ละ 5 กิโลกรัม พร้อมขอถวายบุญนี้ให้ครูอาจารย์ผู้มีพระคุณทุกท่าน และขออวยพรให้แฟนคลับครอบครัวคนรักจ๊ะทุกคน เฮงๆ มีความสุข สมหวัง มีโชคลาภในวันตรุษจีนนะคะ”

ส่วนหนุ่มพระเอกลิเกลูกทุ่ง “กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม” ก็ขอร่วมอวยพรว่า

“ถึงครอบครัวเราจะไม่ใช่เชื้อสายจีนโดยตรง แต่ก็มีมิตรรักแฟนเพลงวงศ์เทวัญที่เคารพนับถือหลายๆ คนที่มีบรรพบุรุษโยกย้ายจากเมืองจีนมาตั้งรกรากในไทย ก็ขอเป็นตัวแทนอวยพรอวยชัยให้ทุกๆ คนประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ค้าขายร่ำรวย มีสุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาวนะครับ”

ส่งท้ายที่ สองสาวซุปตาร์อารมณ์ดี “ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม” ที่ปีนี้มาในชุดกี่เพ้าสีแดงสดงดงาม พร้อมๆ กับคำอวยพรแฟนเพลงว่า

“ปีนี้ ปีหนูทอง พวกเราก็ได้ไปร่วมทำบุญไหว้พระขอพรที่วัดหัวลำโพง และศาลพระพิฆเนศสามย่าน พร้อมๆ กับเอาบุญมาฝากแฟนเพลงทุกคนร่วมอนุโมทนาไปด้วยกันนะคะ และสำหรับเทศกาลตรุษจีน เราก็ขออวยพรให้พี่น้องเชื้อสายจีน รวมถึงคนไทยทุกๆ คน เจริญรุ่งเรือง คิดสิ่งใดก็สุขสมหวัง สมความปรารถนาทุกประการ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง คิดถึงโชคลาภ ก็ขอให้ถูกหวยรวยเบอร์ ถูกจริงๆ จังๆ กัน 30 ล้านไปเลยนะคะ สาธุ”