อึ้ง! "อ.เรนนี่" เผยดวงจิตเจ้าเมืองอ้าง "ฌอน" เป็นลูกหลาน ต้องการความช่วยเหลือ ในรายการ "ช่องส่องผี" วันศุกร์ที่ 24 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8

หนุ่มนักพูดสร้างแรงบันดาลใจคนดังที่เคยโพสต์คลิปเสียสละรองเท้าผ้าใบของตนเองเพียงเพระเห็นชายแปลกหน้าไม่มีรองเท้าใส่ หนุ่ม “ฌอน บูรณะหิรัญ” กลายมาเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดและมีชื่อเสียงโด่งดังในโลกโซเชียลทันที หลังเพิ่งเดินทางกลับจากอเมริกามาได้ไม่นาน เพียงเพราะใจบอกให้กลับมาอยู่เมืองไทย และต้องไปอยู่เชียงใหม่ ตอบรับคำชวนของ บ๊วย เชษฐวุฒิ ร่วมรายการ “ช่องส่องผี” ที่ไปถ่ายทำที่วัดอุโมงค์ จ.เชียงใหม่ วัดนี้ อาจารย์เรนนี่ เผยเต็มไปด้วยเทพ เทวดา นางไม้ และมีผีทหารพม่าอยู่บ้าง และมีนางไม้ที่สวยที่สุดตัวใหญ่ และมีอิทธิฤทธิ์มากที่สุด เท่าที่ อาจารย์เรนนี่เคยเห็นมา อีกทั้งอาจารย์เรนนี่ ก็มองเห็นเจ้าดารารัศมี และดวงจิตของเจ้าน้อย ศุขเกษม/พญากือนา มาขอความช่วยเหลือ จาก “ฌอน” ที่เชื่อว่าเป็นเป็นลูกเป็นหลาน หนุ่ม “ฌอน” ต้องจะทำอย่างไร

ติดตามชม รายการ “ช่องส่องผี” ตอน เปิดประวัติ “วัดอุโมงค์” ได้ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในวันศุกร์ที่ 24 มกราคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8