ตำรวจสเก็ตภาพประกาศตามหาญาติ น.ส.ออย คาดอาจเป็นเหยื่อในบ้านไอซ์คนที่ 3 หลังวันนี้ พบหลักฐานเป็นกะโหลกศีรษะ

หลังตำรวจ นำทีมนักประดาน้ำ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู กว่า 40 ชีวิต ปูพรมค้นหาชิ้นส่วนศพเพิ่มเติม ที่บ่อน้ำหลังบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" วันนี้ถือว่า มีความคืบหน้าอย่างมาก พบหีบเหล็ก ลักษณะคล้ายหีบบรรจุฟิล์มภาพยนตร์ สภาพผุพังภายในมีโครงกระดูกมนุษย์ ทั้งกระโหลกศีรษะมนุษย์ กระดูกขนาดใหญ่ ที่คาดว่า เป็นกระดูกหน้าขาและสะโพก

ที่สำคัญการปูพรมค้นหาในวันนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบดัมเบลน้ำหนักประมาณ 5 กิโลกรัม พันด้วยโซ่มีกุญแจล็อคอยู่ด้วย ซึ่งเป็นลักษณะเดียวกันกับที่พบศพที่ 2

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า ขณะนี้เชื่อได้ว่า น่าจะมีผู้เสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 3 คน สอดคล้องกับข้อมูลคนหาย ที่ทางตำรวจชุดคลี่คลายคดี นำมาเป็นธงในการสืบสวนสอบสวน

สำหรับรายชื่อสูญหายทั้ง 3 คน ที่ชุดคลี่คลายคดีนำมาเป็นธงในการสอบสวน ก่อนดำเนินการแจ้งข้อหา "ไอซ์ หีบเหล็ก" นั้น ประกอบด้วย

1. น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือกุ๊กกิ๊ก อายุ 22 ปี ที่พบถูกฝังดินไว้และขุดพบเป็นศพแรก

2. น้องแพรว อายุ 12 ปี ที่ผู้ปกครองเข้าแจ้งความว่า สูญหายในบ้านหลังนี้ ตั้งแต่ช่วงปี 2554-2555

3. น.ส.ออย อายุประมาณ 18-20 ปี ที่มีพยานบุคคลให้ข้อมูลว่า หายไปในช่วงปี 2554-2555 ช่วงเดียวกับน้องแพรว

โดยเจ้าหน้าได้ทำการสเก็ตช์ภาพ น.ส.ออย ซึ่งมีลักษณะเป็นหญิงสาวร่างเล็ก ไว้ผมบ๊อบแสกข้าง หน้ารูปไข่ โดยภาพดังกล่าว ถูกนำมาเผยแพร่ เพื่อให้ประชาชนช่วยกันหาเบาะแสญาติพี่น้องของ น.ส.ออย เเล้ว

ทั้งนี้ "ไอซ์ หีบเหล็ก" ตอนนี้่เกี่ยวพันกับคดีอาญา มากถึง 6 คดี คือ ครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน / มียาเสพติดไว้ในความครอบครอง / คดีฆาตกรรมกุ๊กกิ๊ก / คดีที่พบโครงกระดูกกว่า 300 ชิ้น ในบ่อน้ำ / คดีที่พบโครงกระดูกบรรจุหีบเหล็กในวันนี้ และ คดีข่มขืนที่มีผู้เสียหายมาแจ้งความเพิ่มเติม โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2562

สเก๊ตช์ภาพตามหาญาติ น.ส.ออย คาดอาจเป็นเหยื่อคนที่ 3